:::     :::

คาเปลโล่ชี้คู่แข่งไม่กลัวราชันเมื่อไร้โรนัลโด้

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ชี้คู่แข่งไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในยุคปัจจุบัน ต่างจากสมัยที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประจำการในแดนหน้า

"ราชันชุดขาว" เจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ด้วยการหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการจนต้องดึง ซีเนดีน ซีดาน กลับมากอบกู้สถานการณ์อีกครั้ง ซึ่งทาง คาเปลโล่ ที่เคยคุมมาดริดมาก่อนชี้ว่าคู่แข่งไม่กลัวต้นสังกัดเก่าเนื่องจากไม่มี โรนัลโด้ อยู่ในทีมแล้ว

"ผมพูดอยู่เสมอว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทเกมด้วยสกอร์ 1-0 และถ้าคุณต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ คุณจะต้องยิงให้ได้อย่างน้อยสองประตู" คาเปลโล่ กล่าวผ่านซอคเกอร์ คองเกรสส์

"ในปีนี้ มาดริด ไม่ได้สตาร์ทด้วยสกอร์นั้น และเริ่มต้นด้วยสกอร์ 0-0 เหมือนกันกับทีมอื่นๆ และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาต้องเผชิญกับความยากลำบาก"

"ตอนนี้เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูเวนตุส ที่มี คริสเตียโน่ (โรนัลโด้), การมีสตาร์โปรตุกีส, ทำให้คู่แข่งเกิดความกลัวตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม และตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้น"


ส่วนในกรณีของ ซีดาน นั้น, คาเปลโล่ ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่หวนกลับมาคุมทีม "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง

"การกลับมาของ ซีดาน สร้างความประหลาดใจให้ผมเยอะทีเดียว"

"ซีดาน คือหนึ่งในคนที่รู้เรื่องตลาดซื้อ-ขาย, มีผู้เล่นที่ดี 3 คนที่พวกเขาสามารถดึงมาร่วมทีมและพวกเขารู้ดีว่านักเตะเหล่านั้นคือใคร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด