:::     :::

ฮุมเมิ่ลส์รอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังวัย 30 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมเสือใต้กำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่และอาจปล่อยผู้เล่นเก่าออกจากสังกัดหลายคนหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ลงทุนกว่า 115 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสองแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 2018 ทั้ง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กับ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ซึ่งส่งผลกระทบต่ออนาคตค้าแข้งกับสองแนวรับประสบการณ์อย่าง เยโรม บัวเต็ง กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ โดยตรงและมีข่าวว่า บัวเต็ง เตรียมย้ายออกจากถิ่น'อัลลีอันซ์ อารีน่า'หลังจบซีซั่นนี้ ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ กำลังรอตัดสินใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'ระบุว่า ฮุมเมิ่ลส์ พร้อมพิจารณาทุกทางเลือกในช่วงหน้าร้อนนี้หลังทราบว่าอนาคตของเขากับทีมเสือใต้ไม่มีความแน่นอน โดยพร้อมที่จะย้ายออกไปค้าแข้งในลีกอื่นของยุโรป รวมถึงการกลับไปเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง แต่ ณ ตอนนี้ ฮุมเมิ่ลส์ ยังรู้สึกสงบและมีความสัมพันธ์อันดีกับ นิโก้ โควัช โค้ชชาวโครแอต โดยไม่หวั่นเกรงในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมเสือใต้เพียงแต่เขาต้องการความชัดเจนจากฝ่ายบริหารเกี่ยวกับแผนงานสำหรับเขาในซีซั่นหน้าเท่านั้น

ฮุมเมิ่ลส์ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2016 หลังค้าแข้งกับทีมเสือเหลืองนาน 7 ฤดูกาล ซึ่งปราการหลังวัย 30 ปีกลายเป็นตัวหลักของทีมเสือใต้และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส ก่อนจะมาหลุดฟอร์มในซีซั่นนี้หลัง โควัช ใช้นโยบายสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามและมีการเปลี่ยนคู่เซนเตอร์เกือบทุกเกมจนฮุมเมิ่ลส์มีโอกาสลงสนามน้อยลงในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก 


หลังโควัชยกเลิกนโยบายดังกล่าวและหันมายึดติดกับผู้เล่นตัวจริงตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทำให้ ฮุมเมิ่ลส์ มีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องโดยจับคู่กับ นิคลาส ซือเล่ และมีส่วนทำให้ทีมเสือใต้กลับมาทำผลงานดีจนมีโอกาสลุ้นฟาดดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ แต่ถึงอย่างไรกองหลังวัย 30 ปีจะรอการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด