:::     :::

สื่อน้ำหอมเผยถ้าปารีสเซ็นเอร์เรร่าอาจก่อปัญหา

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเซ็นสัญญากับ อันเดร์ เอร์เรร่า ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจก่อให้เกิดแรงกระเพื่อมภายในทีมเปแอสเชเนื่องจากตัวเลขค่าเหนื่อยที่มิดฟิลด์ชาวสเปนจะได้รับจากทีมดังเมืองน้ำหอม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังเมืองน้ำหอมที่พยายามจะเซ็นสัญญากับ อันเดร์ เอร์เรร่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อาจก่อปัญหาในห้องแต่งตัวของเปแอสเชเนื่องจากผู้เล่นเก่าหลายรายได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่ามิดฟิลด์ชาวสเปน ตามรายงานข่าวจาก'เลอ ปารีเซียง'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เปแอสเช กำลังจะดึง เอร์เรร่า ไปร่วมทีมหลังนักเตะหมดสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์ชาวสเปนสูงถึงปีละ 12 ล้านยูโรจากสัญญา 3 ปี แต่สื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่าอาจก่อให้เกิดปัญหาในห้องแต่งตัวของทีมดังเมืองน้ำหอมไม่ต่างจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมปีศาจแดงในปัจจุบันหลังการเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ และจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กองหน้าทีมชาติชิลี 

แม้ว่า เปแอสเช จะต้องการผู้เล่นตำแหน่งนี้เข้าไปเสริมทัพหลัง อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังจะย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ แต่การเซ็นสัญญากับ เอร์เรร่า พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์ชาวสเปนปีละ 12 ล้านยูโรอาจสร้างปัญหาในห้องแต่งตัวในอนาคตเนื่องจากผู้เล่นแกนหลักหลายคนในทีมของ โธมัส คูเทิ่ล ได้ค่าจ้างน้อยกว่านี้โดยเฉพาะ มาร์โก แวร์รัตติ กับ มาร์กินโญส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด