:::     :::

'นาอิง'สอนอีการ์ดี้อย่าทำตัวใหญ่เกินทีม

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาตักเตือน เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าจอมดราม่าว่าทำตัวให้สมวัยวุฒิ เพราะฐานะนักเตะอาชีพไม่มีใครที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสร

อีการ์ดี้ ไม่ได้ลงสนามมานานถึงสองเดือนหลังจากมีปัญหากับเทรนเนอร์ ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ถึงขั้นโดนริบปลอกแขนกัปตันทีม แถม วานด้า นาร่า ฐานะเอเยนต์และภรรยาก็หาเรื่องทะเละกับบอร์ด จนทั้งสองฝ่ายมองหน้ากันไม่ติด 

กระทั่งล่าสุดดาวยิงวัย 25 ปีคืนทีมอีกครั้งเกมพบ เจนัว สัปดาห์ก่อนทั้งยิงและแอสซิสต์ ช่วยทีมคว้าชัยเพิ่มโอกาสไปเตะ ยูฟ่า ชปล. 

อย่างไรก็ตามแม้ นาอิงโกลัน จะดีใจที่ได้หอกอาร์เจนไตน์คืนกลุ่มอีกครั้ง แต่ก็มิวายสอนเรื่องการวางตัวว่าอย่าเปรี้ยวเกินเหตุ 

"ทุกคนในทีมต่างสำคัญหมด แต่ทั้งนี้ไม่มีใครที่แสดงตัวว่าใหญ่กว่าองค์กร ห้ามแตะต้อง" กองกลางจอมห้าวกล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต 


"เมาโร คือแข้งคุณภาพ แต่เวลานี้เราก็มีกองหน้าอีกรายอย่าง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ซึ่งทำผลงานดีเมื่อได้รับโอกาส แถมเด็กมันก็หวังพัฒนาตัวสู่ระดับสูง" 

"พูดกันจนปากเปียกปากแฉะ แต่ขอกล่าวอีกหนแล้วกันหาก เมาโร มีปัญหากับใครสักคนในองค์กร ก็ควรเป็นธุระส่วนตัวที่เข้าไปสะสาง อย่าเอาความบาดหมางส่วนบุคคลมากระทบต่อทีม" 

"จากนี้ไปขอให้จบๆกันไป ณ ตอนนี้เขากลับมาซ้อมแล้ว ร่วมกับทุกๆคน หากเขายังสร้างผลงานพังตาข่ายต่อเนื่อง ก็นับว่าคือแข้งสำคัญของทีม"  

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังเชื่อว่านี่แค่การสงบศึกชั่วคราวเพราะหลังจบฤดูกาล 2018-19 อีการ์ดี้ ก็คงสร้างดราม่าย้ายทีมเช่นเดิม โดยมีเป้าหมายที่ ลา ลีกา สเปน หรือร่วมงาน ยูเวนตุส อริร่วม เซเรีย อา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด