:::     :::

ตัวละครลับ!แข้งไทยโผล่ค้าแข้งลีกสูงสุดภูฏาน

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งไทยโผล่ค้าแข้งหนึ่งเดียวในลีกภูฏาน หวังพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

ณัฐพงษ์ ป้องกัน กองกลางชาวไทย เปิดใจผ่าน Total Football หลังค้าแข้งให้กับ ปาโร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก ภูฏาน เป๊ปซี่ ซูเปอร์ ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศภูฏาณ
โดย "เอ็กซ์" ณัฐพงษ์ เป็นหนึ่งในกองกลางที่เคยถูกจับตามองว่ามีอนาคตไกลในวงการลูกหนังไทย ผ่านการเล่นให้กับสโมสรชื่อดังมากมาย อาทิเช่น บีอีซี เทโรศาสน, โอสถสภาฯ, สีหมอก เอฟซี และ ตรัง เอฟซี ก่อนจะหมดสัญาและเป็นแข้งไร้สังกัด จนล่าสุดเต้าตัวโผล่เล่นให้กับ ปาโร่ ยูไนเต็ด
“หลังจากหมดสัญญากับทีมตรัง เอฟซี ผมก็พยายามหาทีม แต่ก็ไม่มีทีมในเมืองไทยยื่นสัญญาในการเล่นฟุตบอลให้กับผม จนกระทั่งได้รับการติดต่อให้ย้ายไปเล่นที่ประเทศภูฏานกับทีม ปาโร่ ยูไนเต็ด เอาจริงๆผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับทีมนี้แม้แต่นิดเดียว แต่ก็ตกลงรับข้อเสนอทันที เหตุผลในการตัดสินใจครั้งนี้ก็เพราะฟุตบอลเพียงอย่างเดียวล้วนๆ”
“ถามว่ากลัวไหมที่ออกมาเล่นต่างแดนในครั้งนี้ ไม่กลัวครับ เพราะฟุตบอลไม่เคยทำร้ายผม ฟุตบอลมีแต่ให้ ให้หลายๆ อย่างกับผมตลอดเวลาที่ผ่านมา อย่างน้อยครั้งนี้ผมก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ได้เรียนรู้ฟุตบอลในต่างแดน ได้รู้จักผู้คน ได้พัฒนาฝีเท้า รักษาสภาพร่างกายและที่สำคัญที่สุดก็คือได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง”
“ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมผ่านอะไรมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงที่กำลังทำลงานได้ดี เป็นนักเตะไร้สังกัดจนต้องไปขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือไปทำงานเป็นพนักงาน 7-11 หิ้วสตั๊ดตระเวนเดินทางทดสอบฝีเท้าเพื่อหาทีมเล่น แต่ผมก็ไม่เคยท้อหรือคิดทรยศกับฟุตบอล ฟุตบอลยังเป็นความสุขและความรักของผมเสมอ”
“ผมตั้งใจทุกครั้งที่อยู่ในสนามและแน่นอนที่สุดการเล่นในภูฎานครั้งนี้ผมต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ เพราะผมต้องทำให้ทุกคนเห็นว่าฟุตบอลไทยเป็นอย่างไรจากฝีเท้าของเรา ผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนที่นี่และกลับไปพิสูจน์ตัวเองในเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน” เจ้าเอ็กซ์ กล่าวทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด