:::     :::

'พอช'อุบไต๋อัลลีมีโอกาสบุกจมเรือ

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงโอกาสลงสนามของ เดเล่ อัลลี กองกลางตัวเก่งในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองฯ นัดสอง ที่พบ แมนฯ ซิตี้ ว่ายัง 50:50 ขอกั๊กไว้รอดูวันแข่ง

ท็อตแน่ม เพิ่งถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 4-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ โดดขึ้นอันดับสามตาราง โดยไม่มี อัลลี (กระดูกข้อมือร้าว), กองกลาง แฮร์รี่ วิงก์ส (โคนขาหนีบ) และหัวหอก แฮร์รี่ เคน (ข้อเท้า) โดยรายหลังคงปิดเทอม 

แต่กับสองคนแรกบอสอาร์เจนไตน์จ้อออกไมค์ว่าหากฟื้นตัวดีๆก็มีลุ้นขึ้นไปย้ำแค้นใส่ 'เรือใบสีฟ้า' 

"วันนี้เรามีปัญหานักเตะเจ็บเพิ่มเติมอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้" โปเช็ตติโน่ พูดถึงหอกสแปนิชที่โดนอัดจนเจ็บข้อเท้าเล่นไม่ครบ 90 นาที 

โปเช็ตติโน่ ตอบแบบกั๊กทั้งโอกาสของ อัลลี และต้องการผลไหนกับการเยือนซิตี้

"จากนี้ยังมีเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อฟื้นฟูก็หวังว่า อัลลี กับ แฮร์รี่ วิงก์ส จะฟื้นทัน ซึ่งกับ วิงก์ส เขาเดี้ยงตรงโคนขาหนีบระหว่างซ้อม (มื้อวันศุกร์) ขณะที่ เดเล่ ยังไม่ชัดเจนก็ไว้รอดูกันดีกว่า" 

นอกจากนั้น โปเช็ตติโน่ ซึ่งตุนสกอร์ 1-0 ในนัดแรกยังตอบว่าแนวทางการเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าแค่เอาผลเสมอเข้ารอบรองชนะเลิศ เพราะคู่แข่งคือโคตรทีม 

"รายการยูฟ่า ชปล.กลยุทธ์ที่วางไปสำคัญมาก ผมไม่ทราบว่าคนส่วนมากคิดอย่างไรแต่เรามีประตูนำอยู่ 1-0 สามารถโค่น แมนฯ ซิตี้ ทีมหินมาได้นัดแรก ซึ่งส่วนตัวมองว่าพวกเขาคือทีมอันดับหนึ่งโลก เป็นเต็งหนึ่งทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ยูซีแอล ก็จะพยายามให้ดีสุด" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป นัดสองออกมาแล้ว ซิตี้ เป็นต่อลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด