:::     :::

จอห์นสันตั้งเป้าสูงถือบอลวิ่งและรับบอลแตะพันหลา

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งเป้าหมายในซีซั่นหน้าด้วยการถือบอลวิ่งและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาภายใต้การดูแลของโค้ชสายเกมบุกอย่าง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หวังประสบความสำเร็จทั้งโดยส่วนตัวและร่วมกับทีมภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ โดยตั้งเป้าหมายถือบอลวิ่งและรับบอลแตะหลักพันหลาทั้งสองอย่าง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมได้คุยกับพวกเขา (คนที่คุ้นเคยกับเกมบุกของ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่) เหมือนกับ (ปีกนอก) คริสเตียน เคิร์ค และเขาบอกว่ามีคนจำนวนไม่น้อยพูดว่าเขาไม่ได้ใช้บอลวิ่ง แต่เขาบอกผมเป็นการส่วนตัวว่ารันนิ่งแบ็กของพวกเขาจะพาบอลไปได้ไกลไม่ต่างจากการถือบอลวิ่ง'จอห์นสัน เปิดเผย


'ผมได้ยินมาว่า คลิฟฟ์ เก่งในการวางตำแหน่งให้ผู้เล่นของเขาไปอยู่ในพื้นที่เปิดโล่ง โดยเฉพาะรันนิ่งแบ็กและให้พวกเขาเปิดพื้นที่เพื่อพยายามรับบอลและทำหลายอย่างแบบนั้น'

การทำงานภายใต้การเดินเกมบุกของ คิงส์บิวรี่ ในซีซั่น 2019 จอห์นสัน ตั้งเป้าว่าจะรับบอลและถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาทั้งสองอย่าง

'แรงจูงใจยิ่งใหญ่ของผมยังคงเป็นการถือบอลวิ่ง 1,000 หลาและรับบอล 1,000 หลา นั่นคือสิ่งที่ผมจะพยายามไปให้ถึงจุดนั้นเพราะผมเคยทำได้ใกล้เคียงในปี 2016 ผมคิดว่าผมยังมีความคิดเดิมที่จะพยายามไปให้ถึงตรงนั้น'


ช่วงฤดูกาล 2016 จอห์นสัน เคยถือบอลวิ่ง 293 ครั้ง ระยะ 1,239 หลาและรับบอลอีก 80 ครั้ง ระยะ 879 หลา เขาลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2017 เนื่องจากบาดเจ็บข้อมือ ก่อนกลับมาลงเล่น 16 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ทำสถิติถือบอลวิ่ง 258 ครั้ง ระยะ 940 หลาและรับบอล 50 ครั้ง ระยะ 460 หลา แต่ คาร์ดินาลส์ พบกับฤดูกาลหายนะสถิติ 3-13 กลายเป็นบ๊วยของลีกและคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่งในปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด