:::     :::

"มาสเซอร์เด็จ"ออกปากชมเอเลียสนิ่งขึ้นเยอะแม้ไร้เงาโรเชล่า

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
1,674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "สิงห์เจ้าท่า" ชื่นชม เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่เริ่มมีความมั่นใจในการเฝ้าหลังบ้านให้กับทีม หลังลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

เอเลียส ดอเลาะ ที่ลงสนามให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ครบทั้ง 7 เกมใน ไทยลีก ฤดูกาลนี้ โดยจับคู่กับ ทศพล ลาเทศ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กได้อย่างยอดเยี่ยม และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมรั้งอันดับจ่าฝูงในเวลานี้
ทางด้าน "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือสิงห์เจ้าท่าเปิดเผยกับทาง THSPORT ว่าต้องของชื่นชมปราการหลังลูกครึ่งรายนี้ที่มีความนิ่งมากขึ้น โดยเฉพาะการจับคุ๋กับ ทศพล ลาเทศ ช่วยพัฒนาการเล่นของลูกทีมรายนี้ขึ้นมาก
"เอเลียส ทำได้ดีมาดๆ เนื่องจาก โรเชล่า มีอาการบาดเจ็บซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา แต่ข่าวดีคือ เอเลียส สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ดี สามารถเล่นกับ ทศพล ได้อย่างยอดเยี่ยม อาจจะเป็นเพราะตอนที่เขาจับคู่กับ โรเชล่า เขาต้องเป็นตัวชนให้ จนมีจังหวะการเข้าปะทะที่โฉ่งฉ่างไปหน่อย แต่เมื่อมาจับคู่กับ ทศพล ทำให้เขาทั้งคู่ต่างผลัดกันชนผลัดกันซ้อน และดูนิ่งขึ้น ประกอบกับร่างกายที่สูงใหญ่ ช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้"
"แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้เขาพัฒนาคือการเล่นบอลกลางอากาศในจังหวะตั้งเตะ ฤดูกาลนี้เขายังไม่สามารถทำประตูจากลูกตั้งเตะได้ แม้มีโอกาสหลายครั้ง ซึ่งถ้าเขาสามารถแก้ไขจุดนี้ได้จะกลายเป็นหนึ่งในทีเด็ดให้กับเรา"
เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ ดาบิด โรเชล่า เฮดโค้ช การท่าเรือ ตอบว่า "ส่วนอาการบาดเจ็บของ โรเชล่า ตอนนี้เขสากลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และคาดว่าน่าจะมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังช่วงสงกรานต์"
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 1 วันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด