:::     :::

ยูเวนตุสจ้องฉก'อุมตีตี้'หากบาร์ซ่าเซ็นเดอลิกต์

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ ยูเวนตุส หากทีมอาซูลกราน่าประสบความสำเร็จในการล่าตัว มัทไธค์ เดอ ลิกต์ เข้าสู่ทีม

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ยูเวนตุส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะกรณีที่ทีมอาซูลกราน่าประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มัทไธค์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ไร สปอร์ต'สื่ออิตาลีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมม้าลายกำลังมองหาปราการหลังเข้ามาเสริมทัพเตรียมไว้ทดแทนบรรดากองหลังสูงวัยในอนาคตโดยเฉพาะ อันเดรีย บาร์ซาญี่ ที่ประกาศอำลาสังเวียนหลังจบซีซั่นนี้และตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายรายทั้ง เดอ ลิกต์ หรือ รูเบน ดีอาส ของ เบนฟิก้า ก่อนมีข่าวว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อุมตีตี้ เช่นเดียวกัน


อุมตีตี้ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาโดยมีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 500 ล้านยูโร แต่ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในการดึง เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้จะทำให้การแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งเซนเตอร์สูงขึ้นเมื่อนับรวมกับ เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และ อุมตีตี้ รวมถึงกองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ฌอง แกลร์ก โตดีโบ 

ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ทีมอาซูลกราน่าจะปล่อย อุมตีตี้ ออกจากทีมเนื่องจากนักเตะยังมีปัญหาที่เอ็นเข่าซ้ายที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหากต้องการให้อาการหายแบบสมบูรณ์ นอกจากทีมม้าลายแล้วยังมีสองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ สนใจกองหลังชาวฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด