:::     :::

กลัดบัคจุก'ชตินเดิ้ล'กระดูกหน้าแข้งแตกพักยาว

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาร์ส ชตินเดิ้ล กองหน้ากัปตันทีมกลัดบัคต้องปิดเทอมก่อนกำหนดหลังกระดูกหน้าแข้งขวาแตกร้าวจากการลงเล่นกับ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันเสาร์และถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดทันที

กลัดบัค ได้รับข่าวร้ายในช่วงชี้เป็นชี้ตายท้ายซีซั่นหลังกองหน้ากัปตันทีม ลาร์ส ชตินเดิ้ล กระดูกหน้าแข้งขวาแตกมาจากเกมบุกชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์และต้องปิดเทอมยาว ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ชตินเดิ้ล ปะทะกับ มัทธีอัส ออสเตอร์โซเล็ค แบ็กซ้ายฮันโนเวอร์ตั้งแต่ช่วงต้นเกมก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 5 หลังมีอาการบาดเจ็บที่กระดูกหน้าแข้งขวาที่มีการแตกร้าว ก่อนแพทย์ประจำทีม ราล์ฟ ดอยส์เชอร์ กับเจ้าหน้าที่กายภาพบำบัด เฮนดริค ชเรเบอร์ จะนำตัวส่งคลีนิคประจำเมืองฮันโนเวอร์เพื่อเข้ารับการผ่าตัดโดยทันที 


กัปตันทีมสิงห์หนุ่มเคยพลาดการลงเล่นช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาหลังเอ็นเข่าฉีกขาด ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เขาหลุดออกจากทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียด้วย ก่อนจะโชคร้ายกระดูกหน้าแข้งขวาแตกจนต้องพลาดการลงช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญอีกครั้ง

'การทำโดยไม่มี ลาร์ส สำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลเป็นการสูญเสียที่แท้จริงสำหรับเรา'ดีเตอร์ เฮคคิ่ง เทรนเนอร์ทีมสิงห์หนุ่มเผย 'แต่มันยากยิ่งกว่าสำหรับ ลาร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นการบาดเจ็บสาหัสอีกครั้ง ผมขอให้เขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและหวังว่าเขาจะหายดีในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด