:::     :::

มาลาก้าเด้ง'มูนญีซ'หลังพ่ายทีมหนีตกชั้นคารัง

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน ราม่อน โลเปซ มูนญีซ กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของ มาลาก้า ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังทำทีมพลิกพ่ายทีมโซนท้ายตารางคาบ้านหนึ่งวันก่อนหน้านั้น

มาลาก้า ตัดสินใจปลด ฆวน ราม่อน โลเปซ มูนญีซ เทรนเนอร์วัย 50 ปีออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งวันหลังเกมพลิกพ่ายทีมโซนท้ายตาราง เอ็กเตรมาดูร่า คารัง 1-2 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มูนญีซ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์มาลาก้าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 50 ปีทำผลงานดีในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนำทีมดังแคว้นอันดาลูเซียนำเป็นจ่าฝูงเซกุนด้า ก่อนผลงานจะถดถอยเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 เกมหลังสุดจนหลุดมาอยู่อันดับ 5 ห่างจากพื้นที่เลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ 6 คะแนน จนกระทั่งสโมสรสั่งปลดเทรนเนอร์ออกจากตำแหน่งหลังเกมพลิกล็อกพ่ายทีมเยือนจากโซนท้ายตารางเมื่อวันเสาร์ 


'สโมสรปรารถนาให้ มูนญีซ โชคดีกับอาชีพในอนาคตของเขา ขอขอบคุณการทำงานของเขา, ความนอบน้อมและการอุทิศตนสำหรับการทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของทีมมาลากีสต้า'แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

มาลาก้า ตั้งใจจะหาตัวแทนของ มูนญีซ ให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เทรนเนอร์คนใหม่มีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน อัลกอร์กอน ในวันศุกร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด