:::     :::

ฟานไดค์โวฝันร้าย5ปีก่อนไม่มีผลวันนี้

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
2,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล ชี้ชัยชนะเหนือเชลซี 2-0 เป็นสิ่งที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิงกับฝันร้ายเมื่อ 5 ปีก่อนที่หงส์แดงเคยสะดุดจนส่งผลให้พลาดแชมป์ในฤดูกาล 2013/14

ก่อนรับมือเชลซีในนัดนี้ มีการพูดถึงการเจอกันในช่วงท้ายฤดูกาล 2013/14 ที่สถานการณ์คล้ายกันเพราะตอนนั้นหงส์แดงยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็กำลังลุ้นแชมป์ ทว่าดันพลาดท่าพ่ายต่อเชลซี 0-2 จนหลุดโค้งและทำแชมป์หลุดมือในที่สุด

"5 ปีก่อนไม่สำคัญในวันนี้ มันเกิดขึ้นในตอนนั้นและทุกคนก็ผิดหวังอย่างมาก แต่วันนี้เป็นเกมที่ต่างออกไปและอยู่ในบรรยากาศที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีตลอดทั้งเกม"

"พวกเขาอันตรายและสร้างโอกาสที่ดีได้ 2 ครั้ง แต่โดยรวมแล้ว เราแฮปปี้กับการได้ 3 คะแนน" ฟาน ไดค์ ที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลเก็บคลีนชีตเป็นนัดที่ 15 จากการลงเล่นในแอนฟิลด์ 24 นัด กล่าว 

ส่วนโอกาสคว้าแชมป์ที่ต้องบี้กับแมนฯ ซิตี้ อดีตแนวรับเซาธ์แฮมป์ตันกล่าวว่า "เราต้องโฟกัสในเกมของเราเอง เรามีเกมสำคัญในแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นก็ไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ซึ่งจะเป็นเกมยากแน่นอน"

"เราจะคอยดูว่าเป้นอย่างไร ผมตื่นเต้นเสมอ มีความสุขเสมอเวลาที่ทีมชนะ แต่อะไรก็เปลี่ยนได้ ตอนนี้เราเพียงสนุกไปกับมันและเรามีอีกเกมใหญ่ในวันพุธนี้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด