:::     :::

คาวาเลียร์สรอสัมภาษณ์งานฮาเวิร์ดกับมอสลี่ย์

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เตรียมสัมภาษณ์งาน จูวาน ฮาวเวิร์ด ผู้ช่วยโค้ช ไมอามี่ ฮีท ขณะที่ แอล.เอ.เลเกอร์ส เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจโค้ชวัย 46 ปีเช่นเดียวกัน

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เตรียมการสัมภาษณ์งานเพื่อหาโค้ชใหม่ของแฟรนไชส์ในช่วงสัปดาห์นี้ซึ่งรวมถึงการคุยกับ จูวาน ฮาวเวิร์ด ผู้ช่วยโค้ช ไมอามี่ ฮีท และ จามาห์ล มอสลี่ย์ ผู้ช่วยโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า โคบี้ อัลต์แมน ผู้จัดการทั่วไปของ คาวาเลียร์ส วางแผนที่จะสัมภาษณ์งาน มอสลี่ย์ กับ ฮาวเวิร์ด ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า แอล.เอ.เลเกอร์ส แสดงความสนใจผู้ช่วยโค้ช ฮีท เช่นเดียวกัน โดย คลีฟแลนด์ ยังเตรียมคุยกับผู้ช่วยโค้ชจากทีมที่ผ่านเข้าเพลย์ออฟหลังจากนี้ด้วยเพื่อคัดกรองและเลือกผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชคนใหม่แทน แลร์รี่ ดรูว์ โค้ชรักษาการ 


ฮาวเวิร์ด วัย 46 ปีเล่นอาชีพเอ็นบีเอนาน 19 ซีซั่นก่อนจะรีไทร์กับ ไมอามี่ ฮีท ในปี 2013 และเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ อีริค สโปลสตร้า เขาพัฒนาขึ้นมาในระยะเวลาไม่นานนักจนได้เข้าสัมภาษณ์งานโค้ชของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในปี 2018 ส่วน มอสลี่ย์ เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชคาวาเลียร์สนาน 4 ปี ก่อนจะย้ายมาทำงานกับ แมฟเวอริคส์ ตั้งแต่ปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด