:::     :::

พี่-น้องเอ็นเอฟแอลทวีตสดุดีไทเกอร์แชมป์

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นวงการ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวสดุดีผลงานของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการเมเจอร์อย่าง เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่

'พญาเสือ' เคยโดนหยามว่าหมดน้ำยาช่วงมีปัญหาครอบครัวและอาการบาดเจ็บเรื้องรัง ทว่าก็ไม่ย่อท้อค่อยๆสร้างความมั่นใจ, เคาะสนิม กระทั่งสามารถขึ้นไปอยู่ระดับสูงได้อีกครั้ง กับแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส สมัยที่ 5 ในอาชีพ และยังเป็นเมเจอร์รายการที่ 15 ของเจ้าตัว 

ผู้เล่นวงการเอ็นเอฟแอลก็ยกย่อง วู้ดส์

แน่นอนว่าแวดวงคน-ชน-ชน ก็ติดตามกีฬาแม่นรู ต่างโพสต์ยกย่อง เริ่มจาก แพทริค มาโฮมส์ II ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใช้บัญชี  @PatrickMahomes อวยว่า "เหลือเชื่อจริงๆเลยพี่เสือ" 

ด้าน ทอม เบรดี้ จอมทัพ นิว อิงแลนด์ เพทรียทส์ ที่เด็กกว่า ไทเกอร์ 2 ปี เรียกว่าเฉิดฉายมาในช่วงไล่เลี่ยกันก็ทวีตผ่าน @TomBrady "เดินหน้าล่าความสำเร็จต่อแม้จะรอนานแค่ไหน ในที่สุดก็ได้หนที่ 15..." 

แต่ที่ตลกสุดคงเป็น รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ที่บอกว่านี่คือสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยม "ไทเกอร์ เป็นแชมป์เมเจอร์ แถมซีรี่ส์ เกม ออฟ โธรนส์ ซีซั่นใหม่กลับมาฉาย นี่มันวันอะไรเนี่ย" ความเห็นขำๆของ @DangeRussWilson 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})