:::     :::

วิลสันเช็คชื่อแม้ข่าวลือจ่อชิ่งซีฮอว์กส

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ต ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ จะเข้ารายงานตัวยังศูนย์ฝึกทีมเพื่อร่วมเทรนนิ่งแคมป์ช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอน แม้สัญญาใหม่ไม่คืบก่อนเส้นตาย 15 เม.ย.(ตามเวลาท้องถิ่น) รวมถึงมีกระแสอยากย้ายไปเล่นที่อื่น

รายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' ว่าจากสัญญาปัจจุบันของ วิลสัน ที่สิ้นสุดแค่ฤดูกาล 2019 ด้วยค่าจ้าง 17 ล้านเหรียญ สหรัฐฯโดยที่เจ้าตัวอยากได้ดีลใหม่ค่าเหนื่อยเฉลี่ยระดับท็อป 3 ลีก ทว่าก็ยังคุยไม่คืบ 

ทั้งนี้ตัวแทนของจอมทัพเจ้าของ 1 แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ให้เวลาทีมจนถึง 15 เม.ย.เพื่อเสนอสัญญาระยะยาวให้พิจารณา โดยหากไม่มีวางบนโต๊ะทางควอเตอร์แบ็ควัย 30 ปี ก็พร้อมหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 

วิลสัน อาจทิ้ง ซีฮอว์กส์ ไปนิวยอร์ก

อย่างไรก็ตามแม้เรื่องสัญญาไม่คืบแต่ วิลสัน ยังแสดงความมืออาชีพพร้อมทำกิจกรรมปรีซีซั่นทุกอย่างกับองค์กร ไม่คิดโฮลด์ เอาต์ ตามที่นักกีฬางอแงเรียกสัญญาใหม่ในวงการปฏิบัติกัน 

ผลงาของ วิลสัน ในฤดูกาล 2018 ยังอยู่ในมาตรฐาน ลงเล่นตัวจริงทั้ง 16 นัด ขว้างไป 3,118 หลา, 26 ทัชดาวน์, 10 อินเตอร์เซปต์ และวิ่งเข้าเอนด์โซนเอง 4 หน 

สำหรับสาเหตุที่ ซีฮอว์กส์ ประวิงเวลาเรื่องสัญญาเพราะฤดูกาล 2019 ทีมเหลือเพดานค่าจ้างเพียง 10.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แล้วแนวโน้มซีซั่น 2020 ก็คงไม่มากกว่านี้สักเท่าไหร่ ซึ่งหากต้องเอาไปจ่ายให้ วิลสัน อย่างต่ำปีละ 28 ล้าน เหรียญสหรัฐฯ (ท็อปควอเตอร์แบ็ค ลำดับ 3 เวลานี้) ทีมยากจะพัฒนาตำแหน่งอื่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด