:::     :::

"อิรฟาน"ยอมรับการตกอยู่ใต้ร่มเงาคุณพ่อไม่ง่ายเลย

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
3,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ ปราการหลัง ทีมชาติสิงคโปร์ ยอมรับว่าต้องแบกความกดดันไม่น้อยในการที่มีคุณพ่อเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอลแดนลอดช่อง

อิรฟาน ฟานดี้ แนวรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลูกชายคนโตของ ฟานดี้ อาหมัด ตำนานทีมชาติสิงคโปร์ ยอมรับว่าต้องฟันฝ่าความคาดหวังในการเกิดมาใต้ร่มเงาของคุณพ่อของเขา ก่อนจะมาพิสูจน์ตัวเองกับ "กระต่ายแก้ว" ในลีกของไทย
"แรกๆ ก็มีแน่ครับ เพราะมักจะมืสื่อมวลชนสิงคโปร์คอยตั้งคำถามทั้งผมและน้องเกี่ยวกับคุณพ่อเสมอ แน่นอนมันทำให้ผมรู้สึกอึดอัดและเลือกที่จะไม่ให้สัมภาษณ์มาตลอด กระทั่งเกมที่อุ่นเครื่องกับ อาร์เซนอล และ แฟร้งค์เฟิร์ต ผมทำประตูได้ และน้องชายทำได้ในเกมที่อุ่นกับ ลิเวอร์พูล ทุกคนก็หยุดวิจารณ์ นั่นทำให้พวกเราสบายใจที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เรามีวันนี้ได้ไม่ใช่มาจากร่มเงาของคุณพ่อ"
"สำหรับผมแล้ว แม้ บีจี ปทุมฯ จะไม่ได้อยู่ในลีกสูงสุด แต่ความรู้สึกผมนี่คือทีมที่ดีที่สุดในประเทศไทย มีโค้ชที่ดี มีการซัพพอร์ตที่ดีทุกด้านทั้งทีมงานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดยอดมาก ซึ่งเมื่อสโมสรมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับผู้เล่นขนาดนี้ ทุกคนก็สบายใจและพร้อมจะโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่ในสนามเพื่อตอบแทน" ปราการหลังแดนลอดช่องเปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสร

รูปจาก BGPU

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด