:::     :::

ข่าวร้ายพิสตันส์'กริฟฟิ่น'เข่าเดี้ยงพลาดเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดซีรี่ส์เพลย์ออฟกับ มิลวอกี้ บัคส์ เนื่องจากมีปัญหาที่เข่าซ้าย

เบล็ค กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ดดีกรี'ออล-สตาร์'ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ จะพลาดซีรี่ส์เพลย์ออฟตลอดรอบแรกกับ มิลวอกี้ บัคส์ หลังผู้เล่นวัย 30 ปีเจ็บเข่าซ้าย ตามรายงานข่าวจากซีบีเอสสปอร์ตส์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นเพลย์ออฟรอบแรกเกมแรกที่ พิสตันส์ พ่าย บัคส์ 86-121 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากเจ็บเข่าซ้ายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม ก่อนที่จะมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าอาการบาดเจ็บของฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'สาหัสเกินคาดและจะพลาดการลงเล่นตลอดซีรี่ส์กับ บัคส์ 


ตามรายงานข่าวระบุว่าแม้ กริฟฟิ่น จะอยู่ในลิสต์รายชื่อที่ดูรออาการแบบวันต่อวันตลอดทั้งซีรี่ส์ แต่มีโอกาสไม่มากนักที่ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีจะได้เล่นต่อและคงไม่เป็นไม่ได้สำหรับเกม 2 ในวันอังคารนี้ แต่ยังมีข่าวดีสำหรับ พิสตันส์ และ กริฟฟิ่น อยู่บ้างที่ไม่มีความเสียหายทางโครงสร้างที่เข่าซ้าย แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้หรือไม่ 


กริฟฟิ่น ลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติ 75 เกม ทำเฉลี่ย 24.5 คะแนน, 7.5 รีบาวน์ด, 5.4 แอสซิสต์และชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 36.2 เปอร์เซนต์ เขายังมีสัญญาจนถึงซีซั่น 2021-22 หลังถูกเทรดมาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด