:::     :::

'คาร์ร่า'ยกมาเน่ปีกหงส์ดีสุดหลังหมดยุคบาร์นส์

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ยกย่อง ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกฟอร์มแรงมีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก และเป็นผู้เล่นริมเส้นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่หมดยุคของ จอห์น บาร์นส์

มาเน่ ระเบิดฟอร์มต่อเนื่องโดยเฉพาะใน 2-3 เดือนหลังจนทำให้ยิงในลีกไปแล้ว 18 ประตู รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโว และเพิ่งโหม่งประตูแรกในเกมสำคัญที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเชลซี 2-0 พร้อมรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ต่อไป 

คาร์ราเกอร์ กล่าวถึงแข้งเซเนกัลว่า "มันไม่ใช่เพียงประตูที่เขายิงได้ แต่เป็นความสำคัญของประตูด้วย ประตูที่สำคัญที่สุดคือประตูแรกของเกม และทำให้ทีมแทบจะไม่แพ้หรือเสมอจากสถานการณ์ตรงนั้น ใน 11 นัดหลังสุดของลิเวอร์พูล มาเน่ ทำประตูแรกได้อย่างมาก (7 ครั้ง)"

"คู่แข่งยิงประตูแรกได้ก่อน 2 ครั้ง และมีผู้เล่นลิเวอร์พูลอีกเพียง 2 คนที่ยิงประตูแรกของเกมได้ นั่นคือความสำคัญในประตูของมาเน่ มันไม่ใช่แค่ยิงประตูและนำบนหัวตาราง หรือยิงได้ตอนเรานำ 4-0 แต่มาเน่ทำประตูสำคัญ" 

"เขาคือผู้เล่นริมเส้นที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลในรอบหลายปี คุณคงต้องย้อนไปถึง จอห์น บาร์นส์ เลยที่ลิเวอร์พูลมีนักเตะแบบนี้และนั่นคือเรื่องสุดยอดเพราะผมคิดว่า บาร์นส์ คือหนึ่งใน 5 หรือ 6 นักเตะที่ดีที่สุดที่เคยเล่นให้ลิเวอร์พูล" 

 
มาเน่ ทำประตูแรกให้ลิเวอร์พูล 7 จาก 11 นัดหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด