:::     :::

แมนนิ่งไม่หวั่นไจแอนท์สดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กร่วมทีม

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง จอมทัพวัย 38 ปียืนยันพร้อมรับมือแม้ว่า นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มร่วมทีมก็ตาม

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 15 ฤดูกาลนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2004 แม้จะมีข่าวว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์จาก'ดราฟท์ คลาส 2019' แต่เจ้าของแหวน'ซูเปอร์ โบวล์'สองวงยืนยันว่าจะทำงานของตนเองต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนนิ่ง กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่งมีกำหนดรับค่าจ้าง 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง ไจแอนท์ส กำลังมองหาทายาทของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจากการดราฟท์ครั้งนี้ ซึ่ง แมนนิ่ง ยอมรับว่าคงต้องแชร์ห้องแต่งตัวกับควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่ แต่ยืนยันว่าพร้อมรับมือสถานการณ์นั้น 

'ผมคิดว่า ไจแอนท์ส กำลังจะดึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม'แมนนิ่ง เปิดเผย 'ผมเข้าใจเรื่องนั้น ผมต้องทำงานของผมและผมจะทำในส่วนของผม งานของผมอย่างที่ผมเห็นมันคือการออกไปและเล่นควอร์เตอร์แบ็กเพื่อชนะเกมฟุตบอล'


ไจแอนท์ส มีปัญหาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจน แมนนิ่ง ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังทำสถิติ 8-32 แม้ว่าจะไม่ใช่ความผิดทั้งหมดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีก็ตาม เนื่องจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ นิวยอร์ค อ่อนปวกเปียกจนทำให้แมนนิ่งถูกแซ็คมากสุดในอาชีพถึง 47 ครั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

แม้ ไจแอนท์ส ยังให้การสนับสนุน แมนนิ่ง ก็ตาม แต่ทีมยักษ์น้ำเงินยังเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตด้วยการศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของ'ดราฟท์ คลาส 2019' โดยเชิญทั้ง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ของ โอคลาโฮม่า, ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ของ โอไฮโอ สเตท และ ดรูว์ ล็อค ของ มิสซูรี่ เดินทางมาเยือนแฟรนไชส์ไล่เรียงกัน

ทั้ง เมอร์รี่ย์, ฮัสกิ้นส์ กับ ล็อค ถูกกูรูเอ็นเอฟแอลฟันธงว่าต่างจะถูกดราฟท์รอบแรก โดยเฉพาะ ไจแอนท์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 6 เป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอนาคต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด