:::     :::

ซูอาเรซอนาคตดับเดี้ยงซ้ำซ้อน

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนีส ซูอาเรซ ปีกสังกัด อาร์เซน่อล คงได้เพียงแวะมาอยู่ที่ลอนดอนชั่วคราว หาได้ค้างคืนตลอดไปเพราะนอกจากปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษลำบาก ล่าสุดดันมาเจ็บโคนขาหนีบจนอาจทำให้ต้องปิดฤดูกาลตั้งแต่ตอนนี้

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่ากองกลางวัย 25 ปี ที่ 'กันเนอร์ส' ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า เพื่อใช้งานจนจบฤดูกาล 2018-19 ยังไม่สามารถสอดแทรกเข้าทีมเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ เพราะตั้งแต่มาถึงเมื่อมกราคมถูกส่งแข่งฐานะสำรองเพียง 6 นัด หนสุดท้ายที่โม่แข้งคือ 10 มี.ค. เกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดฐานบัญชาการ ลอนดอน โคลนี่ย์ ระบุว่า ซูอาเรซ เจ็บโคนขาหนีบระหว่างซ้อมมาได้ 1-2 สัปดาห์แล้วจนทีมกายภาพแนะนำให้จำกัดความเข้มข้นของการฝึก แล้วรอดูอาการในอีก 2-3 จากนี้ 


ไม่เห็นหน้าเห็นตา ซูอาเรซ มาสักพักใหญ่

อย่างไรก็ตามไม่สามารถยืนยันว่าแข้งลูกรักของ เอเมรี่ จะร่างกายสมบูรณ์พอกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบหรืออย่างน้อยเป็นตัวเลือกใช้งานในช่วงสุดท้ายซีซั่นทันหรือเปล่า? 

ปัญหาสารพัดที่กล่าวมาทำให้บอร์ดบริหาร รวมถึงเฮดโค้ช เอเมรี่ ไม่แน่ใจว่าควรใช้ออปชั่นซื้อขาด ซูอาเรซ มูลค่า 20 ล้าน ปอนด์หรือส่งคืนต้นสังกัด ทั้งนี้ขึ้นกับว่าซีซั่น 2018-19 คว้าท็อป 4 ได้หรือไม่เพราะล่าสุดเชือด วัตฟอร์ด 1-0 เกมมันเดย์ ไนท์ ยังอยู่บนเส้นทาง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด