:::     :::

อูไนไม่ถือดีนี่ย์ถอนหงอกขอบอลชนะ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 อย่างมีวุฒิภาวะไม่อยากไปถือสา ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าคู่แข่งซึ่งด่าหยาบคายใส่เขาตอนโดนไล่ออกต้นครึ่งแรกว่าแค่อารมณ์ร่วมในเกม ส่วนตัวโฟกัสเพียงผลการแข่งขัน

ดีนี่ย์ ตบะแตกอัดท่อนแขนใส่ ลูกัส ตอร์เรร่า กองกลาง 'กันเนอร์ส' จนถูกใบแดงโดยตรง แม้หัวหอกวัย 30 ปี พยายามแก้ต่างว่าถูกแข้งอุรุกวัยแอบเอาปากกัดตลอดที่ประกบ 

ทั้งนี้ขณะเดินเข้าห้องแต่งตัว เอเมรี่ พยายามไปขอคำอธิบายจาก ดีนี่ย์ ว่าทำไมต้องเล่นสกปรก ซึ่งก็โดนหอกร่างบึ้กด่าสวนแบบแสบๆคันๆฐานะเจ้าของภาษา 

อย่างไรก็ตามเมื่อเกมจบ ทีมได้ 3 คะแนนตามเป้า เทรนเนอร์วัย 51 ปี ก็ไม่แคร์แล้วว่าตลอด 90 นาทีก่อนนั้นโดนถอนหงอกไปกี่เส้น "ส่วนตัวผมไม่เห็นจังหวะใบแดง หน้าที่ตัดสินใจเป็นของเชิ้ตดำ" 

เอเมรี่ ไม่เครียดแม้โดนเด็กรุ่นหลังด่า

"ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าคำตัดสินนั้นเอื้อประโยชน์แก่ทีมเราเนื่องจากเล่นด้วยจำนวนมากกว่า 1 คน จนส่งผลให้คู่แข่งเผชิญงานยาก แต่ประตูขึ้นนำในครึ่งแรกก็สร้างความได้เปรียบแก่ทีมด้วย"  

"ส่วนที่โดน ดีนี่ย์ ด่าสวนก่อนเข้าอุโมงค์นั้น ผมไม่ทราบว่าหมอนั่นแขวะอะไรบ้าง แต่มันไม่สำคัญ ผมไม่ได้ยินถนัดหูนัก แล้วก็ตอบโต้กลับไปว่า - ไม่เข้าใจคุณพูดอะไร - " 

ใบแดงโดยตรงของกองหน้าชาวอังกฤษ อาจทำให้โดนแบนถึง 3 นัด ยังโชคดีว่าไม่ครอบคลุมถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ (18 พ.ค.) ส่วนชัยชนะของ อาร์เซน่อล ทำให้ปีนขึ้นอันดับ 4 ตารางอีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด