:::     :::

"กัปตันปิ่น"ซูฮก"อามาโต"มีระบบเพรสซิ่งเจ๋งสุดในไทยลีก

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันปิ่น" ชู เดนนิส อามาโต เฮดโค้ชนกใหญ่มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมเพรสซิ่งเร็วที่ใช้จัดการคู่แข่ง พร้อมบุกไปคว้าแต้มถึงถิ่น ทรู แบงค็อกย ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

ปริญญา อู่ตะเภา กัปตันทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ยอมรับ เดนนิส อามาโต้ เฮดโค้ชชาวเยอรมันมีสไตล์การทำทีมที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้เฮดโค้ชรายอื่นใน ไทยลีก โดยพานกใหญ่เก็บชัยเกมแรกในลีกด้วยการถล่ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 โดยชี้ว่าตอนนี้ทีมลงตัวสุดๆ ขาดเพียงแค่การจบสกอร์เท่านั้น
โดย "กัปตันปิ่น" เปิดเผยกับ THSPORT ว่า "เขา (อามาโต) เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เขามีระบบเพรสซิ่งและเคาน์เตอร์เพรสซิ่งที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้ก็ว่าได้ ทั้งที่ทีมเราไม่มีสตาร์ดังแม้แต่รายเดียว เวลาซ้อม อามาโต จะให้เราเพรสซิ่งทันทีที่เสียบอล ส่วนผู้เล่นคนอื่นก็จะขยับเข้ามาเพรสซิ่งกันอย่างเป็นระบบ ซึ่งถ้าเขาย้ายไปคุมทีมใหญ่ๆ จะทำให้ทีมนั้นน่ากลัวมากๆ"
"นอกจากนี้เขายังปล่อยให้ผู้เล่นของเราแสดงความสามารถตามที่ตัวเองถนัด ผู้เล่นอย่าง เลอันโดร เรซิด้า , ฉัตรมงคล ทองคีรี และ สุขอาพร วงศ์เชียงคำ สามารถเลี้ยงบอลได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องกัวลว่าจะเสียบอลง่ายก็ตาม เพียงแต่โค้ชอยากให้เข้าบอลทันทีที่ทำเสียบอลเท่านั้นเอง เพียงแต่ตอนนี้เราต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์เท่านั้นเอง ตอนซ้อมเราทำได้ดีนะ แต่พอลงสนามจริงแล้วยังทำได้ไม่ดีพอ ถ้าเราจบสกอร์ได้คมกว่านี้จะช่วยให้เราไปได้ไกลแน่นอน"
สำหรับเกมที่รับการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กัปตันนกใหญ่กล่าวว่า "ในเกมกับ ทรู แบงค็อก เราจะยังคงเล่นด้วยสไตล์การเล่นเดิมที่ถนัด และมีแต้มในเกมนี้แน่นอน"
โปรแกรมถัดไปของ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด