:::     :::

โอเดการ์ดรอตัดสินอนาคตซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนโชว์ฟอร์มเด่นกับ วิเทสส์ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวจนตกเป็นเป้าสนใจของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนวัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานเด่นกับ วิเทสส์ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรซึ่งรวมถึง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอดทีมเมืองกังหันลมด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอเดการ์ด ย้ายจาก สตรอมก็อดเซ็ต มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่จนถูกส่งให้ ฮีเรนวีน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงฤดูกาล 2017-18 ก่อนย้ายมาเล่นกับ วิเทสส์ ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในซีซั่นนี้และกำลังจะหวนคืนสู่ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งอีกครั้ง

มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนทำผลงานเด่นกับ วิเทสส์ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ด้วย


'ผมพร้อมสำหรับการก้าวต่อไป ผมต้องการเติบโตมากขึ้น'โอเดการ์ด กล่าวกับ'เดอ เทเลกราฟ'สื่อกีฬาของฮอลแลนด์ โดยนักเตะมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2021 และทีมชุดขาวมีโอกาสปล่อยนักเตะย้ายสังกัดแบบถาวรหากได้รับข้อเสนอราว 20 ล้านยูโร 

'ผมยิงประตูมากขึ้นและทำแอสซิสต์มากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมมีพัฒนาการที่ดี (เลโอนิด) สลุตสกี้ (โค้ชวิเทสส์) มอบอิสระและเชื่อมั่นผม เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ผมจะตัดสินใจและรอดูกันว่าเส้นทางอาชีพของผมจะไปในทิศทางใด แต่ก่อนอื่นผมต้องการจบซีซั่นนี้ให้ดีที่สุดกับ วิเทสส์' มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด