:::     :::

คาร์ดิฟฟ์ส่งหลักฐานให้ฟีฟ่าเคลียร์กรณีซาล่าแล้ว

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยันส่งหลักฐานไปให้ ฟีฟ่า เรียบร้อยแล้ว กรณีพิพาทกับ น็องต์ เรื่องย้ายทีมของ เอมิเลียโน่ ซาล่า ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ต้องยื่นมือเข้ามาตัดสินกรณีปัญหาระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ กับ น็องต์ เรื่องการย้ายทีมของ ซาล่า ก่อนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก

รายงานข่าวระบุว่า ฟีฟ่า ได้ขยายเวลาส่งหลักฐานของสองสโมสรจนถึงวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง เดอะ บลูเบิร์ดส์ ทีมพรีเมียร์ลีก ยืนยันได้ส่งข้อมูลและหลักฐานไปให้องค์กรลูกหนังของโลกทันเวลาที่กำหนดเอาไว้
สำหรับ กรณีของ ซาล่า ที่ย้ายจาก น็องต์ ไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ แต่เกิดเสียชีวิตระหว่างเดินทางจากฝรั่งเศสไปเวลส์
เดอะ บลูเบิร์ดส์ ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินงวดแรก โดยอ้างภายหลังว่าข้อตกลงย้ายทีมที่ส่งหลักฐานลงทะเบียนเป็นนักเตะต่อพรีเมียร์ลีกยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์ก่อนเสียชีวิต ขณะที่ น็องต์ อ้างสิทธิ์ว่าปฏิบัติตามกฏของ ฟีฟ่า และแสดงให้เห็นว่า ฟีฟ่า ได้รับรองการลงทะเบียนย้ายทีมระหว่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 29 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด