:::     :::

สเปอร์สเลือกกลับลอนดอนก่อนเยือนซิตี้วันเสาร์นี้

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส เลือกที่จะเดินทางไป-กลับระหว่าง กรุงลอนดอนกับเมืองแมนเชสเตอร์แม้ว่าทีมตราไก่จะมีคิวลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม สองนัดติดต่อกันก็ตาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลือกที่จะเดินทางกลับกรุงลอนดอนหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ แม้ว่าจะต้องลงเล่นบนสังเวียน'เอติฮัด สเตเดี้ยม'อีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ก็ตาม จากการเปิดเผยของ'สกาย สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะนำลูกทีมเดินทางกลับกรุงลอนดอนทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจการลงเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัลนัดสองกับ แมนฯซิตี้ คืนวันพุธนี้ แม้ว่า สเปอร์ส จะมีคิวลงเล่นพรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ ที่สังเวียนเดิมในวันเสาร์ตอน 12.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นก็ตาม 

สเปอร์ส จะเดินทางกลับกรุงลอนดอนหลังเกมจบและมีโปรแกรมลงฝึกซ้อมที่เมืองหลวงของอังกฤษในช่วงบ่ายวันพฤหัสฯก่อนเดินทางมาเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น ซึ่งต่างจากแผนงานของ แมนฯซิตี้ ที่เคยเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ กับ ไบรท์ตัน ที่เวมบลีย์และทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกอยู่ที่กรุงลอนดอนต่อเพื่อลงเล่นแชมปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม นัดแรกกับ สเปอร์ส ที่สังเวียนใหม่ของทีมตราไก่เมื่อวันอังคารสัปดาห์ก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด