:::     :::

'มาร์ติน'การ์ดคาวบอยส์ยินดีเฟรเดริกกลับมาซ้อม

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เฟรเดริก เซนเตอร์ดีกรี'โพร โบวล์'4 สมัยของ ดัลลาส คาวบอยส์ กลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

แซ็ค มาร์ติน การ์ด ดัลลาส คาวบอยส์ ทั้งตื่นเต้นและรู้สึกยินดีที่ เทรวิส เฟรเดริก เซนเตอร์ดีกรี'โพร โบวล์'4 สมัยกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกตั้งแต่วันจันทร์ หลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากต้องรักษาตัวจากอาการของโรคภูมิต้านทานตนเองทำลายระบบประสาท ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมาทำงานอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นหลักฐานชั้นดี เขาทำหน้าที่้ได้ดีในการเป็นโค้ชอีกคนหนึ่ง'แซ็ค มาร์ติน การ์ดคาวบอยส์กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'แต่เมื่อเห็นเขากลับไปทำงาน คุณสามารถเห็นก้าวเล็กๆในก้าวต่อไปของเขา'


เฟรเดริก พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 เนื่องจากอาการ'กิลเลียน-บาร์เร่ ซินโดรม'หรือ โรคภูมิต้านทานตนเองทำลายระบบประสาท ซึ่งเขาถูกวินิจฉัยว่ามีอาการของโรคดังกล่าวระหว่างการเข้าเทรนนิ่งแคมป์และถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ช่วงที่เซนเตอร์คาวบอยส์รักษาตัวจากอาการดังกล่าว เขายังมีบทบาทเป็นโค้ชอีกคนหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เพื่อนร่วมทีมยังคาดหวังว่า เฟรเดริก จะสามารถทำได้มากกว่านั้นในซีซั่น 2019


'เท่าที่เขาช่วยพวกเราเมื่อปีที่แล้ว ผมรู้ว่ามันไม่ยากเลยที่เขาจะอยู่ที่นั่น เพียงแค่ทำการฝึกซ้อมในแต่ละวันกับทุกคนนั่นก็ทำให้พวกเขาสนิทกันมาก มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมาและเราตื่นเต้นที่จะพาเขากลับไปที่สนามอีกครั้ง'มาร์ติน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})