:::     :::

'จีเอ็ม'บัคคาเนียร์สการันตีแม็คคอยมืออาชีพ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของ เจอรัลด์ แม็คคอย แม้ว่าดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีจะเบี้ยวการฝึกซ้อมแบบสมัครใจก็ตาม

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไป หรือ 'จีเอ็ม' ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เจอรัลด์ แม็คคอย ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงแรกโดยสมัครใจว่าแม็คคอยยังอยู่ในทีมต่อไปแม้ว่าจะมีข่าวลือการเทรดเกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมพูดคุยเกี่ยวกับ เจอรัลด์ ตอนคอมบายน์และตอบบางคำถามในที่ประชุมเจ้าของทีม'ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ บัคคาเนียร์ส ชี้แจงถึงกรณีของ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปี 'ยังไม่มีการพัฒนาใดๆจริงๆ เจอรัลด์ ยังอยู่ในทีมฟุตบอลของเรา'


แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องดีสำหรับ แม็คคอย ในการอยู่กับเพื่อนร่วมทีมและเรียนรู้รูปแบบเกมป้องกันแบบใหม่ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์ ก็ตาม แต่ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีเลือกที่จะเบี้ยวการซ้อมโดยสมัครใจ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจถูกเทรดหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เอเรียนส์ ในการประชุมทีมในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

แม็คคอย ยังมีสัญญาอีก 3 ปีกับ บัคคาเนียร์ส โดยมีกำหนดรับค่าจ้างตามฐานเงินเดือนในปี 2019 มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง ลิชท์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับผู้เล่นที่กำลังเข้าสู่ประสบการณ์ปีที่ 10 แต่อย่างใด 'เจอรัลด์ จะเป็นคนสุดท้ายที่ทำให้ผมรู้สึกกังวล เขาเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบ เขาจะเป็นคนแรกเสมอ เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมากเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด