:::     :::

ตั๋วหงส์นัดสุดท้ายพุ่งทะยาน2.5แสนบาท

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตั๋วเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลในนัดสุดท้ายฤดูกาลที่อาจกลายเป็นนัดประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ราคาถีบตัวสูงขึ้นไม่หยุดจนถึง 6,000 ปอนด์ หรือประมาณ 250,000 บาท ตามรานงานของสื่อในอังกฤษ

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่าตอนนี้ตั๋วเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของลิเวอร์พูลที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของวูล์ฟแฮมป์ตันถูกผู้ค้าปลีกนำมาขายออนไลน์ในราคาเกือบ 6,000 ปอนด์ หรือประมาณ 250,000 บาท

ความต้องการตั๋วเข้าชมเกมของแฟนบอลลิเวอร์พูลในช่วงท้ายฤดูกาลมีเพิ่มขึ้นตามลำดับเมื่อทีมยืนระยะลุ้นแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดยังนำหน้าแมนฯ ซิตี้ที่ 2 คะแนน แต่ว่าแข่งมากกว่า 1 นัด 

ในเว็บไซต์ "Live Football Tickets" เปิดขายตั๋วสำหรับที่นั่งชั้นดีในเกมรับวูล์ฟส์ วันที่ 12 พฤษภาคมเอาไว้ที่ 5,695 ปอนด์, 5,750 ปอนด์ และ 5,950 ปอนด์ ตามลำดับ โดยราคาหลังคิดเป็นเงินไทยก็เกือบ 2 แสนบาทเลยทีเดียว 

การนำตั๋วฟุตบอลออกมาขายอีกรอบถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เว้นแต่ว่าเป็นตัวแทนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การป้องกันการนำตั๋วมาขายต่อก็ทำได้ยากเพราะพ่อค้าหัวใสต่างมีช่องทางมากมายในการปล่อยตั๋ว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกสูงสุดมานานนับตั้งแต่แชมป์ดิวิชั่น 1 ในปี 1990 นั่นหมายความว่ายังไม่เคยเป็นแชมป์อีกเลยในยุคพรีเมียร์ลีก 


แพงสุดเกือบ 6 พันปอนด์ หรือ 250,000 บาท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})