:::     :::

เคาซิ่นส์ส่อพลาดตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีจะมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งก็ต่อเมื่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจากการลงเล่นเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีโอกาสพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของโพสต์ซีซั่นหลังผลสแกนเอ็มอาร์ไอยืนยันว่ากล้ามเนื้อต้นขาซ้ายของ'บูกี้'มีอาการฉีกขาดและอาจจะกลับมาทันลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราจะคิดถึงเกมป้องกันของเขาแน่นอน เราจะคิดถึงการตั้งสกรีนของเขาและพลังงานของเขาในคอร์ต'เคลย์ ธอมป์สัน กล่าวถึงเซนเตอร์วัย 28 ปี 'ผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วเพราะเราต้องการเขาจริงๆถ้าเราหวังจะประสบความสำเร็จ'


ขณะที่ สตีฟ เคอร์ โค้ช วอร์ริเออร์ส ไม่ยืนยันความชัดเจนว่า'บูกี้'จะพร้อมกลับมาลงเล่นอีกเมื่อไหร่หลังการบาดเจ็บครั้งนี้ 'เขาคงต้องอยู่นอกคอร์ตอีกสักพักเพราะผมคิดว่ามันไม่มีความชัดเจนในตอนนี้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน มันมีความหมายมาก'

เคาซิ่นส์ เซ็นสัญญากับ โกลเด้น สเตท เพียงปีเดียวมูลค่า 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐโดยหวังจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เอ็นบีเอเสริมบารมี เขาทำเฉลี่ย 16.3 แต้มและ 8.2 รีบาวน์ดจากการลงเล่น 30 เกมในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด