:::     :::

'มิลเลอร์'ปีกในแบร์สประกาศอำลาวงการ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มิลเลอร์ ปีกในวัย 34 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยอมยกธงขาวประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสาหัสมานานนับปี

แซ็ค มิลเลอร์ ปีกในวัย 34 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังการต่อสู้กับการบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายอย่างรุนแรงหลังลงพื้นผิดรูปในจังหวะรับบอลในเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลอดเลือดอย่างเร่งด่วนเพื่อซ่อมแซมส่วนที่เสียหายจากการบาดเจ็บดังกล่าวเพื่อพยายามรักษาขาของปีกในแบร์สไม่ใช่แต่เฉพาะอาชีพของเขาเท่านั้น 


ปีกในวัย 34 ปีพยายามที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ด้วยวัยและอาการบาดเจ็บที่รุนแรงก่อนหน้านี้ทำให้เขาตัดสินใจยอมแพ้และประกาศอำลาวงการเมื่อวันอังคาร 

'ผมรักมากกว่าสิ่งใดเพื่อย่ำสนาม โซลด์เยอร์ ฟิลด์ เป็นครั้งสุดท้าย แต่ร่างกายผมไม่สามารถให้กับเกมและแฟนๆของเราอย่างที่พวกเขาสมควรจะได้รับ'มิลเลอร์ โพสต์อำลาลงอินสตาแกรม 


มิลเลอร์ เข้าสู่ลีกโดย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบ 6 คลาส 2009 ก่อนย้ายมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2013 จนกระทั่งมาอยู่กับ แบร์ส ตั้งแต่ปี 2014 ตลอดอาชีพลงเล่น 66 เกม สตาร์ท 33 เกม รับบอล 146 ครั้ง ระยะ 1,631 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด