:::     :::

โอเล่เปลี่ยนเป้าล่าท็อป4หลังร่วงอนาถ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ายอมรับความพ่ายแพ้ในเกม ยูฟ่า ชปล.รอบก่อนรองฯ ที่โดน บาร์เซโลน่า เปิดคอร์สสอนบอล 0-3 พร้อมกระตุ้นเด็กๆให้กลับไปโฟกัสทำทำดับท็อป 4 เพื่อโอกาสกลับมาแข่งถ้วยใหญ่ยุโรปอีกปีหน้า

'ปีศาจแดง' ไม่มีปาฎิหารย์ที่ คัมป์ นู ยับเยินไปอีก 3 ดอก สกอร์รวมแพ้ถึง 0-4 มีการบ้านกองโตให้แก้ไขทั้งคุณภาพขุมกำลัง, ความผิดพลาดส่วนบุคคล หรือกึ๋นเทรนเนอร์ 

ทั้งนี้กุนซือวัย 46 ปี เลือกที่จะลืมความผิดหวังคืนวาน แล้วปลุกเร้านักเตะให้เชิดหน้ากลับมาล่าอันดับ 4 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"เราต้องการมาเล่นในเกมนี้อีกครั้งปีหน้า ดังนั้นสัปดาห์หนักซึ่งมีแมตช์รอพบ เอฟเวอร์ตัน, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี เน้นเป็นพิเศษ" โซลชา กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"มันน่าผิดหวังก็จริง แต่จะไม่มาชี้หน้าหาคนผิด ผลการแข่งขันอาจต่างออกไปหากทีมเริ่มเกมได้ดีกว่านี้ แล้วพังประตูขึ้นนำก่อน แต่เมื่อทุกอย่างผ่านไปแล้วก็ต้องมาให้ความสำคัญกับเกมสัปดาห์ต่อไป"

โซลชา มีสมาธิเต็มที่กับตำแหน่งท็อป 4


สู้บาร์เซโลน่าไม่ได้จริงๆ

ส่วนการได้ อเล็กซิส ซานเชซ หายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้ง 'โอจีเอส' มองว่าคือเรื่องดี ก็หวังให้นักเตะพัฒนาผลงานช่วยทีมจนจบซีซั่น 

"อเล็กซิส กลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังจากเจ็บไปเมื่อมีนาคม รวมกก็กว่า 6 สัปดาห์ มันจึงสำคัญมากที่ได้ลงเคาะสนิมราว 15 นาที สภาพจิตใจนักเตะก็ยอดเยี่ยม - เจ้าตัวรู้สึกว่าหายเจ็บเข่าแล้ว"  

"หมอนั่นเกือบทำประตูได้ ก็หวังว่าจากนี้จะส่องตาข่ายช่วยทีมบ้างสักหน่อยจนจบซีซั่น ผลักดันจนทำตามเป้าท็อป 4"  

โซลชา อยู่ในช่วงพิสูจน์กึ๋นอย่างแท้จริงเพราะแพ้ถึง 5 จาก 7 เกมหลังสุดทุกรายการ, โปรแกรมที่รออยู่ก็ยาก แถมห่างพื้นที่ท็อป 4 มากถึงสองคะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด