:::     :::

มาเน่หนุนน้องร่วมชาติแจ้งเกิดปอร์โต้

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล พูดสร้างแรงบันดาลใจให้ มามาดู ลูม เอ็นเดียเย่ กองกลางรุ่นน้องสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ ได้โอกาสลงสนามบ้าง แม้จะพลาดดวลกันในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองฯ นัดสอง คืนนี้ ( 17 เม.ย.)

ทั้งคู่เคยรู้จักกันมาในนามทีมชาติเซเนกัล แล้วแข้งวัย 27 กะรัต ประทับใจความห้าวหาญของห้องเครื่องหนุ่ม รวมถึงใฝ่รู้ตลอด ดังนั้นจึงเชียร์ให้เทรนเนอร์ แซร์โจ้ คอนไซเซา ใช้งานมิดฟิลด์คนขยันในอนาคต

"ผมประทับเขามากเลย ตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก (นามทีมชาติ) เขาเดินมาหาแล้วพูดว่า - พี่มาเน่ ผมอยากก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เจ๋งสุดวงการลูกหนัง พี่พอจะมีคำแนะนำดีๆแก่อาชีพของผมบ้างได้ไหม? - " สตาร์ 'หงส์แดง' กล่าวกับนสพ. 'เรคคอร์ด' ระหว่างเยี่ยมชมสนามแข่งจริง 



มาเน่ (บน) กับรุ่นน้อง เอ็นเดียเย่ (ล่าง) 

"เชื่อไหนตอนนั้นผมทึ่งกับความคิดของหนุ่มคนนี้มาก มันทำให้เห็นอดีตของตัวเองเมื่อเรายังเป็นดาวรุ่ง แล้วดูตัวอย่างรุ่นพี่ทั้ง ปาปิส ซิสเซ่ หรือ เดมบ้า บา ซึ่งกับ เอ็นเดียเย่ เชื่อว่าเจ้าตัวจะไปได้ดีที่ ปอร์โต้"

"หมอนั่นมันมุ่งมั่นทำงาน แล้วซ้อมหนักเหมือนคนบ้า เชื่อว่าก็จะมีวินัยเช่นนั้นไปตลอด แล้วสามารถประสบความสำเร็จใดสักอย่างในอนาคต" 

เจ้าของส่วนสูง 1.88 เมตร เพิ่งกลับมาร่วมงาน ปอร์โต้ เมื่อม.ค.2019 หลังย้ายจาก บราก้า มาเป็นสมบัติที่ เอสตาดิโอ โด ดราเกา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด