:::     :::

แฟนหงส์ยิ้ม'มาเน่'หวังเป็นตำนานสโมสร

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตำนานของสโมสร

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ทำให้สาวกหงส์แดงหลายคนยิ้มด้วยความสุขนอกเหนือจากการทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาอย่างยอดเยี่ยมแล้ว กองหน้าวัย 27 ปียังยืนยันผ่านสื่อว่าเขาต้องการเป็นตำนานของสโมสรอีกด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เมโทร'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ก่อนจะทำผลงานโดดเด่นและกลายเป็นหนึ่งในขวัญใจ'เดอะ ค็อป' จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าชาวเซเนกัลทำให้ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด เนื่องจากมาเน่เป็นหนึ่งในนักเตะที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมชุดขาวชื่นชอบ 

อย่างไรก็ตามสาวกหงส์แดงคงรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นหลัง มาเน่ ซึ่งกำลังทำผลงานร้อนแรงยิง 10 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมหลังสุดยืนยันว่ามีความปรารถนาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในตำนานของสโมสร 


'แน่นอน ผมต้องการเป็นตำนานไม่แต่เฉพาะสำหรับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่ยังอยู่ในเรื่องราวของพรีเมียร์ลีกและนั่นคือหนึ่งในเป้าหมายของผม ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อให้บรรลุสิ่งเหล่านี้เท่าที่จะเป็นไปได้'มาเน่ เผย

'การเล่นถึง 100 เกมมีความหมายกับผมมาก ในการเล่นหลายๆเกมให้สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมาก'

'อย่างที่ผมพูดเสมอ ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นให้สโมสรนี้และในแต่ละวันผมสนุกกับการอยู่ที่นี่และพยายามทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์เพื่อสโมสรนี้'

กองหน้าชาวเซเนกัลยังอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของทีมหงส์แดงว่ามีอิทธิพลต่อเขาและเพื่อนร่วมทีมอย่างไร 'เขารักผู้เล่นทุกคนของเขาและมีความใกล้ชิดมากๆกับผู้เล่นของเขาเช่นกัน'

'เขายังมีความต้องการสูง แต่เขาไม่เคยกดดันใครเลยนอกจากขอสิ่งดีที่สุดของเรา เขาเพียงพอให้คุณทำให้ดีที่สุดในทุกสิ่งที่คุณทำและสนุกกับมัน'

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะภายใต้เขา ทุกคนมีความก้าวหน้ามากอย่างที่เห็นกัน มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่จะทำงานกับเขาไปอีกหลายปี'มาเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด