:::     :::

เอเยนต์ซูอาเรซรับต้องหาทีมใหม่ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์วัย 25 ปีพบกับความล้มเหลวในการย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวและเตรียมอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้

เฟลิกซ์ เกวนเด้ เอเยนต์ของ เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวคงต้องมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมปืนโตอย่างที่คาดหวังจากการให้สัมภาษณ์กับ'ราดีโอ คิส คิส'สถานีวิทยุเมืองมะกะโรนีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซูอาเรซ ย้ายจากทีมอาซูลกราน่ามาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มีโอกาสลงสนามทุกรายการรวมกันเพียง 6 เกมและทั้งหมดเป็นตัวสำรองเท่านั้น ล่าสุดนักเตะยังบาดเจ็บเพิ่มเติมจนเอเยนต์ยอมรับว่าคงต้องมองหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เขายังไม่ดีพอ นั่นเป็นเรื่องเรียบง่าย มันชัดเจนว่าเขาไม่ได้ฝึกซ้อมมากพอที่จะโน้มน้าวให้ เอเมรี่ เลือกเขาลงเล่นตัวจริงและเขาทำได้ไม่ดีพอที่จะเสนอว่าเขาสมควรได้โอกาสลงเล่นมากกว่านี้'

'ผมมองไม่เห็นทางว่า ซูอาเรซ จะอยู่ที่นี่ต่อไปในซีซั่นหน้า'


มิดฟิลด์วัย 25 ปียังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาจะกลับทีมอาซูลกราน่าหลังจบซีซั่นนี้และจากนั้นจึงตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง

'เขายังมีสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ปีนี้ในอังกฤษไม่ได้ดีที่สุดของเขา เขาเล่นน้อยมากและไม่สามารถหาจังหวะการเล่นได้ ณ ตอนนี้เขาบาดเจ็บ เขามีอาการกล้ามเนื้อล้าและบาดเจ็บ เราจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น'เอเยนต์ของ ซูอาเรซ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด