:::     :::

กงดอกเบียผ่าตัดอีกรอบชวดเล่นนัดชิงฯโกปา

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย จะพลาดการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้หลังถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดอีกรอบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาเลนเซีย พบข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่นหลัง เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย ต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกรอบเมื่อวันอังคารทำให้มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสต้องกล่าวคำอำลาการเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ไปโดยปริยาย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กงด็อกเบีย ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ บาเลนเซีย พลิกพ่ายทีมโซนท้ายตาราง ราโย บาเยกาโน่ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเลือดคั่งออกจากกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายในวันถัดมาและจากการประเมินเบื้องต้นคาดการณ์ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะต้องใช้เวลาราว 8 สัปดาห์เพื่อฟื้นตัวกลับมาและน่าจะมีลุ้นทันลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

ล่าสุดความหวังในการเล่นนัดชิงชนะเลิศศึก โกปา เดล เรย์ ของ กงด็อกเบีย ต้องหมดไปโดยปริยายหลังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดอีกรอบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ขณะที่สโมสรบาเลนเซียออกแถลงการณ์สั้นๆว่า'นักเตะกำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลและรอดูวิวัฒนาการต่อไป'

บาเลนเซีย ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกหลังมี 49 แต้มจากการลงเล่น 32 นัดตามทีมอันดับ 4 เซบีย่า เพียง 3 คะแนนและยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบตัดเชือกของยูโรปาลีกสูงทีเดียวหลังบุกไปเอาชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ในการเล่นรอบ 8 ทีม นัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน อีกทั้งยังมีคิวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ กับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด