:::     :::

เลวี่หวังยูฟ่าเลือกสนามใหม่'ไก่'เจ้าภาพนัดชิงชปล.

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความหวังว่า ยูฟ่า เลือกสนามใหม่ของทีมเป็นเจ้าภาพจัดนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ถูกเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยทาง เลวี่ มองไกลโดยหวังที่จะนำสนามใหม่ของสโมสรที่มีความจุ 62,062 ที่นั่ง ไปให้ ยูฟ่า พิจารณาถึงโอกาสในการเป็นเจ้าภาพนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เรายินดีอย่างมากจากปฏิกิริยาของแฟนบอลของเราและคนที่มาเยือนทุกๆคนนับตั้งแต่ที่เราเปิดใช้สนามอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เป้าหมายของเราคือสร้างสัญลักษณ์ของสนามระดับโลก" เลวี่ กล่าวผ่าน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

"เรามีสถานะเป็นสนามระดับท็อปของ ยูฟ่า ซึ่งหมายความว่าสนามพร้อมจัดงานสำคัญในเวทีฟุตบอลยุโรป และเราเชื่อว่าความโออ่าของสนามและความยืดหยุ่นคือ 2 ปัจจัยที่ทำให้เราสามารถเป็นเจ้าภาพในงานสำคัญและการแสดงต่างๆ"

"เราเปิดโอกาสในการเจรจาถ้าหากมีผู้จัดงานรายไหนสนใจใช้งานสนามของพวกเรา เราต้องการให้สนามแห่งนี้รองรับการมาเยือนของแฟนบอลเป็นล้านๆคนตลอดปีนี้"

ทั้งนี้ ยูฟ่า จะตัดสินใจเลือกเจ้าภาพนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนกันยายน ซึ่งจะเป็นรอบของเจ้าภาพในฤดูกาล 2021-23 โดยแต่ละสนามต้องส่งเรื่องให้ทาง ยูฟ่า ไปตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับปีนี้จะเป็น วานต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะจัดนัดชิงชนะเลิศ และฤดูกาลต่อไปจะไปจัดกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงอิสตันบูล ตุรกี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด