:::     :::

แฟล็คโก้ไม่หวั่นถ้าบร็องโก้ส์ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ยืนยันว่าพร้อมรับมือทุกสถานการณ์แม้ว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะเลือกดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มร่วมทีมในช่วงปลายเดือนนี้ก็ตาม

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไม่รู้สึกหวั่นใจว่าสถานการณ์ของเขาจะซ้ำรอยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อนที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แม้ว่าทีมม้าป่าอาจจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากอันดับ 10 ที่ทีมถือสิทธิ์อยู่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ ดราฟท์ ลาม่าร์ แจ็คสัน รอบแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในช่วงที่ แฟล็คโก้ บาดเจ็บ แม้จอมทัพประสบการณ์จะฟิตกลับมาพร้อมลงสนามก็ตาม แต่ก็ยังเป็นเพียงแบ็คอัพหลัง จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชบัลติมอร์เลือก แจ็คสัน เป็นตัวจริงต่อเนื่อง ก่อน เรฟเว่นส์ จะเทรด แฟล็คโก้ มาอยู่กับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา 


'ผมคิดว่าผมมีมุมมองที่ดีกับปีที่ผ่านมาและมันคือสิ่งที่มันเป็น'แฟล็คโก้ เปิดเผย 'ผมต้องการให้ทีมนี้เป็นทีมดีที่สุดกับผมในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก มันชัดเจนว่านั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก แต่ถ้าพวกเขาทำ มันเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผม ผมจะออกไปที่นี่และผมจะแข่งขันและเขาจะต้องออกมาที่นี่และอยู่บนสนามกับผมทุกวันเช่นกัน ดังนั้นผมพร้อมแล้วสำหรับเรื่องนั้น'

บร็องโก้ส์ จะพิจารณาตามความเหมาะสมในการวางแผนสำหรับอนาคตโดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กเนื่องจาก แฟล็คโก้ อายุ 34 ปีตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'ระบุก่อนหน้านี้ว่าทีมม้าป่าจับตามองควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มหลายคนทั้ง คายเลอร์ เมอร์รี่ย์, ดเวย์น ฮัสกิ้นส์, ดรูว์ ล็อค และ แดเนียล โจนส์ ซึ่ง บร็องโก้ส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 10 ปีนี้ แต่ไม่ว่าทีมจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหรือไม่ แฟล็คโก้ จะมีสถานะเป็นตัวสตาร์ทในซีซั่น 2019


'เหมือนกับที่ผมเคยพูด ผมไม่สนใจหรอกว่าพวกเขาจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 10 หรืออะไรก็ตาม สิ่งเดียวที่ผมสนใจคืออย่างที่ผมพูดว่าผมต้องการให้ทีมนี้เป็นทีมดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้กับผมในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก'

'ดังนั้นถ้าเรารู้สึกในฐานะทีม, ในฐานะองค์กร เราสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับทีมเรากับการดราฟท์อันดับ 10 ใช่แล้ว ผมก็แค่รับคนที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้ทีมกับผมในฐานะควอร์เตอร์แบ็กอย่างที่เข้าใจกัน'แฟล็คโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด