:::     :::

เนวิลล์เชื่อแฟนหงส์ลุ้นตัวโก่งรั้งมาเน่-ซาล่าห์อยู่ต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
2,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ลูกหนังของ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าหน้าร้อนนี้ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะเป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

นักเตะทั้งสองรายถือเป็นแกนหลักคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะทาง มาเน่ ที่ตกเป็นข่าวกับทาง ราชันชุดขาว ในช่วงที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ เนวิลล์ มองว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เลรอย ซาเน่ สองแข้งคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะเป็นนักเตะที่สองยักษ์ใหญ่ของสเปนให้ความสนใจอีกด้วย

"เป็นเรื่องปกติที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จะดึงนักเตะที่จะเป็นแข้งที่ดีที่สุดของโลกคนต่อไปไปร่วมทีม" เนวิลล์ วัย 44 ปีระบุ

"ซาล่าห์, มาเน่, สเตอร์ลิ่ง, ซาเน่ - คุณอาจจะรวม แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้าไปด้วยหากมองในมุมของ บาร์เซโลน่า - คุณอาจจะใส่ชื่อนักเตะทั้ง 5 รายลงไปในโถ และทาง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่มักจะดึงนักเตะที่ดีที่สุดออกไปจากลีกของเรา พวกเขาจะดึงหนึ่งคนในนี้ออกไป เพราะพวกเขาทำผลงานยอดเยี่ยมมาก"

"สิ่งที่น่าชมเชยมากที่สุดคือ ผมสามารถพูดได้เลยว่าทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะต้องการพวกเขาทั้ง 4 ราย"

"พวกเขาเป็นจอมทำลายล้างเมื่อมีโอกาสทำประตู ในส่วนของฟุตบอล พวกเขาเหล่านี้คือนักฆ่า นี่คือระดับที่แตกต่างกัน พวกเขาทำ 20 หรือ 25 ประตูต่อฤดูกาลจากฐานะนักเตะตัวริมเส้น พวกเขาทำให้ฟูลแบ็กเจองานหนัก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด