:::     :::

เผยเอ็นเอฟแอลสัญจร'ลอนดอน'4เกม,เม็กซิโก1เกม

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลเผยโปรแกรมสัญจรทั้ง 4 เกมที่กรุงลอนดอนและอีกหนึ่งเกมที่เม็กซิโกในซีซั่น 2019

ลีกเอ็นเอฟแอลเปิดโปรแกรมสัญจรของซีซั่น 2019 โดยวางคิวแข่งที่กรุงลอนดอน 4 เกมทั้งที่สนาม'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'และ'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม'ส่วนอีกหนึ่งเกมจะจัดขึ้นบนสังเวียน'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ของกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กับ ชิคาโก้ แบร์ส จะเป็นคู่จั่วหัวของรายการเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2019 สัญจร โดยมีคิวลงเล่นกันที่สนามแห่งใหม่ของ สเปอร์ส ในวันที่ 6 ตุลาคม ต่อด้วยเกมระหว่าง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่สนามเดียวกันในวันที่ 13 ตุลาคม 


อีก 2 เกมในกรุงลอนดอนจะแข่งขันกันที่สนาม'เวมบลีย์ สเตเดี้ยม'ระหว่าง ลอส แอนเจลีส แรมส์ กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 27 ตุลาคม ปิดท้ายด้วยเกมระหว่าง ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 

ส่วนเกมเดียวที่สังเวียน'เอสตาดิโอ อัซเตก้า'ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโกในวันที่ 18 พฤศจิกายนจะเป็นการพบกันระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส หลังเกมระหว่าง ชีฟส์ กับ แรมส์ ที่เคยวางคิวแข่งกันที่สังเวียนนี้เมื่อปีก่อนต้องโยกกลับไปเล่นใน แอลเอ เนื่องจากสภาพสนามไม่เอื้ออำนวยต่อการแข่งขัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด