:::     :::

โค้ชแฟร้งค์เฟิร์ตเผยลูกทีมต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดอล์ฟ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ แฟร้งค์เฟิร์ต ระบุว่าลูกทีมจะต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบหากหวังพลิกสถานการณ์เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบตัดเชือกยูโรปาลีกในการดวลกับ เบนฟิก้า วันพฤหัสฯนี้

อดอล์ฟ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับว่าลูกทีมจะต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบหากต้องการพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกในการดวลกับ เบนฟิก้า ในวันพฤหัสฯนี้ หลังทีมอินทรีแดง-ดำบุกไปพ่ายทีมเหยี่ยวลิสบอนในรอบ 8 ทีมนัดแรกมาด้วยสกอร์ 2-4 ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบนฟิก้า เป็นฝ่ายกำชัยชนะจากการลงเล่นรอบ 8 ทีมนัดแรกของศึกยูโรปาลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 4-2 จากการทำแฮตทริคของ ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปี ก่อนที่ แฟร้งค์เฟิร์ต จะเปิดรัง'คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า'แก้มือทีมเหยี่ยวลิสบอนในคืนวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ทีมอินทรีแดงดำยอมรับว่าลูกทีมต้องเล่นเกมด้วยความสมบูรณ์แบบ รวมถึงคาดหวังพลังหนุนจากแฟนบอลด้วยเช่นกัน 


'เราต้องการเกมที่สมบูรณ์แบบ เราต้องทำประตู, คุมเกมให้มากตอนที่บุกไปข้างหน้าและเล่นอย่างอดทน'

'โดยพื้นฐานแล้ว เราจะต้องไม่เปิดโอกาสให้พวกเขา แต่เราต้องระวังเกมสวนกลับและตัดสินใจอย่างถูกต้องในช่วงเวลาเหมาะสม เราต้องระวังอย่างมากเมื่อเราเสียการครองบอลเพราะเบนฟิก้าเล่นรวดเร็วและปราดเปรียวอย่างเหลือเชื่อ'

'เราจะแสดงให้เห็นเหมือนในหลายเกมก่อนหน้านี้ของเราที่เราสามารถเล่นได้อย่างมีคุณภาพในบ้าน กับแฟนๆเราที่อยู่ข้างหลังเรา เราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป'

'ผมต้องการให้เราสนุกกับมัน, เล่นด้วยอารมณ์ร่วมกับเกมและแสดงคุณภาพของเรา เราต้องการอารมณ์เชิงบวกในสนามวันพรุ่งนี้ ผมแน่ใจว่าแฟนบอลเราจะหนุนหลังเรา พวกเขาทำมาตลอดจนกระทั่งตอนนี้และผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้นอีก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})