:::     :::

กริฟฟิ่นพร้อมโน้มน้าวเดวิสฝังรากกับเพลิแกนส์

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด กริฟฟิ่น ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตั้งเป้ารั้งตัว แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์คนสำคัญอยู่กับแฟรนไชส์ต่อไปเป็นภารกิจแรก

เดวิด กริฟฟิ่น เปิดตัวในฐานะประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพร้อมแสดงความมุ่งมั่นว่าจะพยายามรั้งตัว แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ตัวดังอยู่กับแฟรนไชส์ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'

กริฟฟิ่น วัย 46 ปี อดีตผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดึง เลอบรอน เจมส์ กลับมาจาก ไมอามี่ ฮีท ก่อนนำ คลีฟแลนด์ คว้าแชมป์เอ็นบีเอปี 2016 


เป้าหมายแรกของ กริฟฟิ่น คือการโน้มน้าวให้ เดวิส ตัดสินใจอยู่ใน นิว ออร์ลีนส์ ต่อไป แม้ว่ายังไม่มีการพูดคุยกับเซนเตอร์ดาวดังเป็นการส่วนตัว แต่ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่ของ เพลิแกนส์ มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ พิช พอล เอเจนต์ของ เดวิส ในวันแถลงข่าวเปิดตัวของเขา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า กริฟฟิ่น เชื่อมั่นว่า'เอเอ็นดี'จะอยู่ต่อไปหลังการพูดคุยกับ ริช พอล แต่เขาต้องการที่จะพิสูจน์ว่า เดวิส พร้อมทุ่มสุดตัวหรือถอดใจกับเพลิแกนส์เท่านั้น อย่างไรก็ตามเขามีความมุ่งมั่นที่จะโน้มน้าวให้ แอนโธนี่ เดวิส อยู่ในที่ที่สามารถทำให้เขาประสบความสำเร็จได้เช่นกัน


กริฟฟิ่น เลือกมาทำงานกับ นิว ออร์ลีนส์ เพราะเขามีความเชื่อมั่นในตัวเจ้าของทีม เกย์ล เบนสัน และยังมีการพูดคุยกับ จรู ฮอลิเดย์ เพื่อยืนยันกับผู้เล่นประสบการณ์ 10 ปีว่าจะเป็นเสาหลักแฟรนไชส์ต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด