:::     :::

บราวน์สขึ้นห้าง!ถ่ายโชว์4เกมไพรม์-ไทม์

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปลี่ยนสภาพจากหมูน้อยที่ไม่มีใครอยากชมเกมทางจอตู้ มาสู่ทีมรวมดาวจนคนทั้งสหรัฐฯอยากยลโฉม ทำให้ฤดูกาล 2019 ที่จะถึง พวกเขาถูกจับแข่งขันเกมไพรม์-ไทม์มากถึง 1 ใน 4 ของคิวแข่งตลอดซีซั่น

รายงานจาก 'เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก' หลังจากลีกประกาศคิวแข่งขันประจำซีซั่นใหม่ออกมาครบ 17 สัปดาห์ แล้วมีการจัดสรรโควตาถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์เผยแพร่ทั่วประเทศในคู่กลางคืน (ตามเวลาสหรัฐฯ) กระจาย 3 วันคือ พฤหัสบดี, อาทิตย์ และ จันทร์ ในแต่ละวีก 

ปรากฎว่า บราวน์ส โฉมใหม่ได้เลือกแข่งช่วงค่ำมากถึง 4 นัด มากสุดของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ฤดูกาล 2008 

คิวแข่งออกจอช่วงหัวค่ำของ 32 ทีม ฤดูกาล 2019

อย่างไรก็ตามยังเป็นรอง แบร์ส, แพ็คเกอร์ส, สตีลเลอร์ส, คาวบอยส์, ชีฟส์, แรมส์, ไวกิ้งส์ และ อีเกิ้ลส์ เหล่าบรรดาทีมตลาดใหญ่ ลุ้นความสำเร็จถูกเลือกแข่งไพรม์-ไทม์ 5 นัด 

เมื่อมีทีมยอดนิยม ก็ต้องมีแฟรนไชส์ตกสำรวจโดยหวยไปออกที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ไม่มีออกจอตู้ช่วงหัวค่ำแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลที่จะถึง แต่อย่างน้อยยังได้เห็นพวกเขาในโทรทัศน์ทั่วประเทศบ้าง สัปดาห์ที่ 13 เยือน คาวบอยส์ เทศกาลขอบคุณพระเจ้าแข่งบ่ายๆถึงช่วงเย็น 

ส่วนอีก 2 คู่ในเทศกาลเดียวกันก็จัดตามธรรมเนียมวาง ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดบ้านพบ ชิคาโก แบร์ส ตั้งแต่เที่ยงวัน ส่วนคู่หัวค่ำ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ท้าชน แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เหมือนปีก่อน 


บราวน์ส กับโปรแกรมแข่งซีซั่นใหม่

สำหรับภาพรวมเรื่องคิวแข่งของแชมป์เก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ 8 สัปดาห์แรก ไม่เจอทีมที่เข้าเพลย์ออฟ ในฤดูกาล 2018 เลย ต่างกับ โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตั้งแต่วีก 2 -วีก 8 ต้องชน ชีฟส์, ไวกิ้งส์, โคลต์ส, แบร์ส (ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ), แพ็คเกอร์ส และ เท็กแซนส์ โดยจะมีสัปดาห์ที่ 6 ได้พักไร้คิวลงสนาม

เอ็นเอฟเอล ฤดูกาล 2019 เปิดฉากสัปดาห์แรก พฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. ชิคาโก แบร์ส ดวลกับ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส, อาทิตย์ที่ 8 ก.ย. เพเทรียทส์ แชมป์เก่าได้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นคู่มือ และ จันทร์ที่ 9 ก.ย. โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดวล เดนเวอร์ บรองโกส์  คือสามคู่ถ่ายทอดไพรม์-ไทม์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด