:::     :::

กูรูวิเคราะห์คิวแข่ง'แพ็ทส์'เบาสุดของลีก

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 53 มีโอกาสเดินหน้าป้องกันตำแหน่งตั้งแต่ซีซั่น 2019 ยังไม่เปิดฉาก เมื่อเห็นคนจัดคิวแข่งให้ฟาดเกือก เอื้อประโยชน์เหลือเกิน

บทวิเคราะห์จาก ไมค์ เคลย์ คอลัมนิสต์ 'อีเอสพีเอ็น' วิเคราะห์โปรแกรมแข่งขันของแชมป์เก่า หลังจากลีกประกาศออกมานั้นเห็นว่าตลอด 8 สัปดาห์แรกพวกเขาไม่ได้เจอทีมระดับเพลย์ออฟ จากซีซั่น 2018 แม้แต่รายเดียว 

ชื่อของ สตีลเลอร์ส (เหย้า), ดอลฟินส์ (เยือน), เจ็ตส์ (เหย้า) , บิลล์ส (เยือน), เร้ดสกินส์ (เยือน), ไจแอนท์ส (เหย้า), เจ็ตส์ (เยือน), บราวน์ส (เหย้า) จนมองว่าสามารถออกสตาร์ตสถิติ 8-0 ก็ยังไหว 

"มีสองปัจจัยสำคัญที่มองว่า นิว อิงแลนด์ ได้รับโปรแกรมแข่งขันเบาสุดของลีก คือ 1.ทีมที่เจอกับ เพเทรียทส์ 13 ค่ายปีนี้มีแค่ 5 ทีมเข้าเพลย์ออฟซีซั่นก่อน" 

" 2. พวกเขาเจอเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง เจ็ตส์, ดอลฟินส์ หรือ บิลล์ส ถึงทีมละสองหนในซีซั่น จริงอยู่ว่า นิวยอร์ก กับ บัฟฟาโล่ อาจพัฒนาขึ้นมาเล็กน้อยช่วงปิดฤดูกาล แต่ก็คงเหลือจุดอ่อนอีกเพียบระหว่างกระบวนการปลุกปั้นควอเตอร์แบ็คหนุ่มประสบการณ์ปีที่ 2"  

วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ โดน 'กร้องค์' เอาไปทำไม้ตีลูกเบสบอล

"ไม่ต้องพูดถึง ดอลฟินส์ รายนั้นแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำ เมื่อล้างบางตัวใช้งานได้มีประสบการณ์ยกแผง จนมองแค่หน้ากระดาษนี่คือทีมหมูสุดของลีก"

"ส่วนการยกดิวิชั่นเจอคู่แข่งก็ถือว่า 'แพ็ทส์' ได้ประโยชน์เพราะมีทีมอย่าง ไจแอนท์ส กับ เร้ดสกินส์ (เอ็นเฟซี ตะวันออก) หรือ เบงกอลส์ (เอเอฟซี เหนือ)"

"จะมียากๆก็แค่เผชิญหน้า ชีฟส์, อีเกิ้ลส์, เท็กแซนส์ และอีกสามทีมที่เหลือของดิวิชั่น เอเอฟซี เหนือ ดังนั้นจึงมีโอกาสที่ เพเทรียทส์ จะทำสถิติชนะอย่างต่ำ 10 เกมฤดูกาลปกติต่อเนื่องซีซั่นที่ 17"  

สำหรับผลงานของ 'นักรบกู้ชาติ' ปีก่อนคือ 11-5 ส่วนอัตราต่อ-รอง ผลชนะประจำซีซั่น 2019 จาก 'เวสต์เกต ซูเปอร์ บุ้ก' ตั้งที่ 11 เกม โดยแทงชนะมากกว่าเรตจ่าย -105 (แทง 105 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ส่วนแทงชนะน้อยกว่า เรตจ่าย -115 (แทง 115 จ่าย 100 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด