:::     :::

'แรช'ป่วนผี!ปัดเซ็นหากจ้างราคาถูก

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
2,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเด็กปั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างปัญหาให้บอร์ดบริหารได้เพิ่มตีนกา เมื่อแสดงจุดยืนปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หากไม่ได้ค่าจ้างตามที่ร้องขอ 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงอนาคตของหัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งเหลือข้อผูกมัดในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงเพียง มิ.ย.2020 ทว่ายังตกลงเรื่องดีลใหม่ไม่ลงตัว 

โต๊ะเจรจาของทั้งสองฝ่ายเปิดมาสักพักใหญ่ แต่ล่าสุดต้องชะงักเพราะฝั่ง ยูไนเต็ด เล่นแง่ไม่พร้อมมอบค่าตอบแทนก้อนโตระดับ 9.6 ล้าน ปอนด์/ปี ให้กับเด็กปั้นรายนี้เนื่องจากอาจทำให้เพดานค่าจ้างทีมยิ่งเละกว่าเดิม 

ด้านเอเยนต์ของ 'แรช' ก็มองหาความจริงใจจาก 'ปีศาจแดง' เพราะหากเซ็นสัญญาใหม่จะต้องผูกมัดไม่ต่ำกว่า 4-5 ปี ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นค่าจ้าง 2 แสน ปอนด์/สัปดาห์ อาจกลายเป็นนักเตะรับมากสุดระดับกลางๆของสโมสรเท่านั้น ไม่เห็นว่าองค์กรต้องขี้เหนียว 


ยิ่งเมื่อมองถึงความสำคัญกับทีมเรื่องที่ แรชฟอร์ด คือเด็กปั้นจากชุดเยาวชน, เป็นอังกฤษแท้, คนท้องถิ่น สามารถสร้างเรื่องราวเชื่อมโยงมากมายกับแฟนบอล แถมอายุใช้งานนับ 10 ปี ทางเอเยนต์จึงประวิงเวลาไม่รีบสะบัดน้ำหมึก 

คาดว่าการพูดคุยจะเริ่มเปิดฉากอีกครั้งหลังจบฤดูกาล 2018-19 ที่ได้ประเมินผลงาน รวมถึงกำหนดยุทธศาสตร์ระหว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม ร่วมกับบอร์ดว่าวางให้ แรชฟอร์ด สำคัญแค่ไหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด