:::     :::

มิลเนอร์เชื่อเรือไม่เป๋แม้ร่วงชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้ จะโดนอาฟเตอร์ ช็อคหลังจากตกรอบ ยูฟ่า ชปล.จนทำผลงานออกทะเลในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ซิตี้ อาจสามารถเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 4-3 ในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองฯ นัดสอง ทว่าเมื่อรมผลสองนัดเสมอ 4-4 แล้ว 'เรือใบสีฟ้า' หยุดเส้นทางเนื่องจากเสียอะเวย์ โกล นับเป็นความผิดหวังในรายการยุโรปต่อเนื่องปีที่ 3 ของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตั้งแต่มากุมบังเหียนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม 

อย่างไรก็ตาม มิลเนอร์ ฐานะเคยเป็นศิษย์เก่า แมนฯ ซิตี้ มองว่าตัวเก๋าๆในทีมนั้น จะปลุกเร้ากันเอง แล้วกู้ฟอร์มระดับแชมป์ออกมาในแมตช์แก้มือ สเปอร์ส ( 20 เม.ย.) 

"พวกเขา (ซิตี้) ยังมีศักดิ์ศรีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมจะเรียกความมั่นใจกู้หน้าได้สุดสัปดาห์ที่จะถึง" แข้งวัย 33 ปี กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

รองกัปตันสัมภาษณ์เจตนากดดัน แมนฯ ซิตี้

"แต่ สเปอร์ส ก็ได้เพิ่มความมั่นใจเมื่อได้ผลงานตามเป้าจนผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า ชปล. ทั้งนี้เพราะบอลแพ้ก็อยากแก้มือในการเยือนที่นั่นเช่นกัน 

"ทั้งคู่คือทีมระดับหัวกะทิ ส่วนตัวมั่นใจว่ามันจะเป็นอีกแมตช์ตื่นเต้นตามธรรมชาติอยู่แล้ว" 

"อนึ่งสำหรับ แมนฯ ซิตี้ การตกรอบแบบนี้ก็น่าผิดหวังทีเดียว นั่นทำให้พวกเขาจะยิ่งเอาจริงเอาจังกับทุกๆเกมที่เหลือตลอดฤดูกาล" 

"กลับมาที่ ลิเวอร์พูล เรา อาจจะแอบสอดส่องสถานการณ์คู่แข่งได้ แต่ก็ต้องมีสมาธิกับโปรแกรมของตัวเอง มีเพียงคิวแข่งของเราเองเท่านั้นที่สามารถกำหนดได้"

นับเป็นการให้สัมภาษณ์ทีเดียวได้นกสองตัว ทั้งสร้างแรงกดดันให้กับ ซิตี้ อย่างดี อีกทั้งกระตุ้นทีมเมต 'หงส์แดง' ว่าอย่าประมาทในการเยือน คาร์ดิฟฟ์ (21 เม.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด