:::     :::

หงส์เปิดเสื้อแข่งใหม่รำลึกยุคทอง'80

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ปล่อยภาพเสื้อแข่งใหม่ของฤดูกาล 2019-20 ออกมาอย่างเป็นทาง ซึ่งฟีดแบ็คออกมาในทางที่ดีเพราะได้แรงบันดาลใจจากแบบที่ใส่แล้วประสบความสำเร็จช่วงทศวรรษ 1980

เว็บไซต์สโมสรอวดโฉมชุดเหย้าแกะกล่องเมื่อพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบเพื่อสดุดี เซอร์บ็อบ เพรสลี่ย์ ตำนาน ผจก.ทีม ซึ่งนำทัพกวาดแชมป์มากมาย แล้วท่านจะมีอายุครบ 100 ปี หากดำรงชีวิตอยู่ 

สำหรับลูกเล่นถึง 'เซอร์บ็อบ' คือจะมีลายเซ็นของโค้ชกุนซืออันเป็นเอกลักษณ์ ตรงบริเวณคอเสื้อ รวมถึงแท็กติดเจอร์ซี่ย์อีกชิ้น 

ซึ่งผลิตภัณฑ์กีฬา 'นิว บาลานซ์' ขอส่งท้ายงานให้สร้างชื่อด้วยการออกแบบบูชาครูจากทีมที่ประสบความสำเร็จฤดูกาล 1982-83 (แชมป์ลีกสมัย 13) เปลี่ยนดีไซน์จากคอปกติดกระดุมของปีนี้ มาเป็นคอกลม โดยสีหลักยังเป็นแดงเข้ม แต่เพิ่มเส้นสายสีขาว ผ่าลงมาในแนวดิ่งตั้งแต่หน้าอก จนถึงชายเสื้อ ใส่กับกางเกงสีแดง-ขีดขาวด้านข้าง และถุงเท้าสีแดง-แถบขาว 

ภาพยนตร์โฆษณาจาก นิว บาลานซ์

 

ส่วนชุดแข่งผู้รักษาประตูเลือกสีดำทั้งเสื้อ-กางเกง ขลิบทองที่แขน รวมถึงโลโก้สโมสร, แบรนด์ และสปอนเซอร์คาดอก 

ความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล ทศวรรษ'80 คือได้แชมป์ลีกสูงสุด (ด.1 ) ระหว่างปี 1981-1990 มากถึง 6 ครั้ง, 2 เอฟเอ คัพ, 4 ลีก คัพ และ 2 ยูโรเปี้ยน คัพ คาดว่าชุดแข่งใหม่นี้จะประเดิมใช้เกมส่งท้ายในรังเหย้าฤดูกาล 2018-19 พบ วูล์ฟส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด