:::     :::

โอเว่นชี้อะเวย์โกลส่งหงส์ชิงฯยูซีแอล

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต วิเคราะห์โอกาสของ ลิเวอร์พูล ในการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2018-19 ว่ามีสูงเนื่องจากคิวแข่งในรอบรองชนะเลิศเอื้อให้เล่นฐานะทีมเยือนก่อนเลกแรก จากนั้นกลับมาปิดจ๊อบในแอนฟิลด์

'หงส์แดง' ผ่านถึงรอบตัดเชือกต่อเนื่องอีกซีซั่นเมื่อโค่น ปอร์โต้ ด้วยประตูรวมสองนัด 6-1 ทว่าด่านต่อไปคือกระดูกชิ้นโต บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งจากสายตาบ่อนรับพนันทุกเจ้า 

อย่างไรก็ตามเจ้าของฉายา 'เบบี้ โกล' ฐานะครั้งหนึ่งเป็นหนี้บุญคุณ ลิเวอร์พูล กลับมองว่าอดีตต้นสังกัดได้เปรียบ เนื่องจากถนัดเล่นฟุตบอลน็อคเอาต์ แถมเมื่อโม่แข้งนอกบ้านก่อนถ้าคว้าอะเวย์ โกล มาได้งานนัดสองก็ง่ายขึ้น 

"การได้เล่นนัดแรกที่ คัมป์ นู นับเป็นความได้เปรียบอย่างมหาศาล แถมเลกสองกลับมาเล่นยัง แอนฟิลด์ ก็ยิ่งกว่าโบนัส" 'โอเว่น คิดแบบนั้น 


โอเว่น โม้แหลก

ขณะที่ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อีกศิษย์เก่า 'หงส์แดง' ถึงขั้นโม้แหลกว่าทีมของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ดีกว่า บาร์ซ่า ชุดนี้ 

"ส่วนตัวคิดว่ามันคือโอกาสดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะเห็นตัวอย่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด (คู่แข่งรอบก่อนรองฯของ บาร์ซ่า) ว่าคู่แข่งคือทีมที่ปล่อยให้ได้เปรียบเรื่องครองเกมบุกไม่ได้ ซึ่งด้วยผลงานเข้าฝักของเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ตอนนี้ ท้าสู้ได้หมดไม่ว่าหน้าอินทร์หน้าพรหม" 

อนึ่งอัตราต่อ-รอง แชมป์ยูฟ่า ชปล.2019 ยกให้ บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่ง (6/4) ตามด้วย ลิเววอร์พูล (5/2) < ท็อตแน่ม (4/1) และ < อาแจ็กซ์ (9/2) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด