:::     :::

ปธ.ยูเว่เรียกอัลเลกรีเข้าห้องเย็น

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส อาจมาสุดทางกับเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เมื่อล่าสุดถูกท่านประธาน อันเดรีย อักเนลลี่ เรียกคุยเป็นการส่วนตัวในสัปดาห์นี้ คาดว่าอาจเป็นเรื่องขอคำอธิบายถึงแผนงานอนาคตหรือไม่ก็กดดนให้ลาออก

รายงานจาก 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.เมืองมะกะโรนีว่าความล้มเหลวที่ ยูเว่ ตกรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า ชปล. นับเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เนื่องจากทีมคาดหวังกับแชมป์รายการนี้มากเนื่องจากร้างรานานถึง 23 ปี 

อีกทั้งเงินลงทุนกว่า 100 ล้าน ยูโร ซื้อเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้เชี่ยวชาญด้านแชมป์ ยูซีแอล ทว่า อัลเลกรี ก็มาคุมทัพตกม้าตาย

กระแสข่าวในเมืองมะกะโรนีจึงโจมตีอย่างหนักไปยังเทรนเนอร์วัย 51 ปี ว่าต้องรับผิดชอบผลงานด้วยการลาออก เพราะต่อให้เคยเข็นทีมเข้าชิงฯ ก็ยังล้มเหลว ซ้ำแล้วซ้ำเล่า 


อย่างไรก็ตามสื่อฯดังเชื่อว่าการหารือนี้จะเป็นเพียงขอคำชี้แจง รวมถึงดูวิสัยทัศน์อนาคตว่าสโมสร กับ อัลเลกรี ยังมองไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่? 

ทั้งนี้หากยังมองตรงกัน แม็กซ์ จะยอมสัญญาใหม่ออกไปถึงปี 2021 หรือ 2022 กรณีว่าทีมสนับสนุนเรื่องงบประมาณเสริมทัพ แต่หากไม่เชื่อมือทางกุนซือวัย 51 ปี ก็พร้อมแยกทางก่อนหมดข้อผูกมัด มิ.ย. 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด