:::     :::

'จีเอ็ม'บราวน์สยัน'จอห์นสัน'ยังมีบทบาทในทีมบุก

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส โปรยยาหอมใส่ ดุ๊ค จอห์นสัน ว่ายังคงมีบทบาทสำคัญในทีมบุกอย่างน้อยก็จนกว่าจะผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 8 หลัง คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กตัวดังพ้นโทษแบนกลับมา

จอห์น ดอร์ซี่ย์ 'จีเอ็ม'หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า ดุ๊ค จอห์นสัน ยังคงมีบทบาทในทีมบุกของหัวหน้าโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะต้องการเทรดออกจากคลีฟแลนด์ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอห์นสัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเทรดออกจาก คลีฟแลนด์ หลัง บราวน์ส เซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ อดีตรันนิ่งแบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งจะถูกแบน 8 เกมแรกของซีซั่น 2019 โดยมี นิค ชับบ์ เป็นตัววิ่งเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์ นั่นทำให้ จอห์นสัน มองว่าตนเองจะมีโอกาสลงเล่นน้อยลง แต่ ดอว์ซี่ย์ ยังยืนยันว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีคงเป็นส่วนสำคัญในทีมบุกยุคคิตเช่นส์ 


'เมื่อคุณนั่งลงกับ เฟร็ดดี้ (คิตเช่นส์) และสตาฟฟ์โค้ช พวกเขาเห็นเขาเป็นส่วนสำคัญของทีมบุกนี้ที่จะก้าวไปข้างหน้า'ดอร์ซี่ย์ ยืนยันถึงอนาคตของ จอห์นสัน 'เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม'

'เขาเข้าใจบทบาทที่จะเล่นภายใต้ทีมบุกชุดนี้และนั่นคือสิ่งสำคัญเพราะ ดุ๊ค ทุกคนรู้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากและผมหวังว่าจะได้เห็นเขาในสนามทุกวันอาทิตย์'

แม้ บราวน์ส จะพยายามหาทางเทรด จอห์นสัน ก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับ ดอร์ซี่ย์ แต่การพิจารณาเรื่องเทรดตัววิ่งวัย 25 ปีอาจเกิดขึ้นอีกครั้งหลังผ่านพ้นสัปดาห์ที่ 8 เมื่อ ฮันท์ จะพ้นโทษแบนกลับมาหรืออาจจะเกิดขึ้นก่อนเส้นตายวันสุดท้ายของการเทรด 


จอห์นสัน เคยทำผลงานเด่นในซีซั่น 2017 โดยถือบอลวิ่งและรับบอลรวมกัน 1,041 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์จน ดอร์ซี่ย์ ตอบแทนด้วยการมอบสัญญา 3 ปีมูลค่า 15.6 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ก่อนที่บทบาทของเขาจะน้อยลงหลัง บราวน์ส ให้ ชับบ์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ถือบอลวิ่งเป็นส่วนใหญ่และยังเซ็นสัญญากับ ฮันท์ อีกหนึ่งตัววิ่งระดับท็อปของวงการเพิ่มเติมอีกคนในช่วงปิดซีซั่นนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด