:::     :::

'อันเช่'ชี้หลายปัจจัยนาโปลีแพ้ปืนใหญ่คารัง

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือนาโปลีออกมาเผยถึงปัจจัยต่างๆที่ทีมของตนเองปราชัย อาร์เซน่อล ในนัดที่ผ่านมา

อัซซูร่า เพิ่งแพ้ ปืนใหญ่ คารังตนเอง 0-1 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม 'อันเช่' ได้ร่ายยาวถึงสาเหตุที่ทีมของตนเองต้องปราชัย

"เราแพ้เกมนี้เพราะเสียประตูในเกมแรก ภายใต้ปัจจัยเหล่านั้นเราไม่สามารถเสียประตูได้ และหลังจากประตูแรกในคืนนี้เราก็เสียสมาธิ"

"คืนนี้เกมอยู่ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย มันยากและเรามีโอกาสที่ดี 2 ครั้งที่สามารถทำประตูได้ ในเกมแบบนี้ คุณต้องการเรื่องแบบนั้นเพื่อไปในทิศทางของคุณ หลังจาก อาร์เซน่อล ทำประตู กลายมาเป็นสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ และเป้าหมายในหัวของเราตกลงไป"

"แนวรุกของเราไม่มีความเฉียบคม เราช้ากว่า เดาทางง่าย และนั่นสร้างปัญหาในการจบสกอร์ด้วย เราเสียการควบคุม โฟกัสในการจบสกอร์และไม่ได้เล่นในระดับที่เจอกับ ลิเวอร์พูล หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงนี้ของฤดูกาล ทีมเจอปัญหาในการแสดงผลงานที่ดีที่สุดออกมา"

"เป้าหมายคือการเล่นจากแนวรับด้วย 3 กองหลังและจากนั้นโจมตีแนวรับของพวกเขาด้วยการสอดจากข้างหลัง เราล้ำหน้าไป 3 หรือ 4 ครั้ง มีโอกาสจาก กาเยฆ่อน และ มิลิค เมื่อคุณต้องการฟื้นตัวจากความเสียเปรียบ คุณต้องการโชคเพื่อไปยังทิศทางของคุณ พวกเขาทำไม่ได้ และ อาร์เซน่อล ทำประตูจากการยิงตรงกรอบหนแรก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด